ÉG er því miður að seigja að mér tókst ekki einusinni að skrifa stafsetning rétt ég skrifaði STAFSETTNING það sem ég var að seigja ef þú tekur út þessar villur var ég bókstaflega að seigja ::::::::: JAhh Mutantur það var nú endur fyrir löngu á mirku sumar kveldi í júlimánuði forðum þegar ég gékk hamingjusamur í átt að þyrlu sem stóð þar standandi með öllum sínum yndislegu vopnum á nýbónuðum þyrlupalinum og leið og ég settist inní þessa glæsilegu og hættulegu vígavél og hóf á loft. Þá kom svo að því að einhver ice KAUÐI varð skelvilega pirraður því hann og vinur hans voru að nota þetta fallega tæki sem ég tók með fúsum og frjálsum vilja og spáði ekki í aumingja greyjinn sem stöðu þyrlulaus og allslaus út á þyrlupallinum og biðu eftir komandi flugvélarskrjóði(lýka mjög flott vígvél) til að koma og varpa yfir þá nokkur hundruð kílóum af sprengiefni og géra þá að einhverju frumeindum(angströmum)á no time en áfram hélt ég flugandi áfram og áfram í gegnum skyjin þangað til að hörmungarnar dundu yfir og stóð það með fallegum stöfum vinstra-meigin í upphorninu á 17 tommu fujitsu simens skjánum mínum að mér hafði verið kickað af serverinum ég hneig niður úr sárum mínum og lét ekki sjá mig vegna syndar og skammar þangað til dag nokkrum á rigningardegi(tölvudeigi)að það var ekki ég sem hafði kostað mér þessa smánun heldur ICE kauðarnir 2 sem höfðu í allri sinni hatri og heift kickað mér af servernum og þurfti ég að leita til sálfræðings 2 á dag í 8 vikur eftir þennan harm og missi á sjáfstrausti og virðingu og þar með tel ég þessa ónefndu kauða að passa sig í framtíðinni því þeir hafa eignað sér volduga óvin(lukkudýr BTnets)..
Ég sat heima og grénjaði úr sorg þegar ég skrifaði þetta bréf um æskdaga BF2 því það er svo sorglegt að hann skuli fara að láta lífið eftir u.þ.b svona 3 mánuði.
—— HEIMILDIR VORU TEKNAR AF SJÁLFUM MÉR ——————————————————–
—————
— — — — — — — —