>_<
Nei, sko..
Rewn0, kauðinn sem þú varst að afsaka fyrir, hér að ofan, skrifaði texta svo ílla að ég hélt að lítil börn myndu fara að skæla. Þú komst með þá klassísku afsökun í gríni eður ei, að Halldór Laxness skrifaði nú ekki málfræðilega rétt heldur. Það fer alveg ómótstæðilega mikið í taugarnar á félaga mínum, Bjössa Vassili, sem og hann lét í ljós.
Það sem ég sagði var að Það eru svo margir sem nota þetta sem afsökun um dislekxsíu, þegar málið er einfaldlega það að Halldór fór eftir sínum eigin reglum og að mál hanns var skiljanlegt.
“Han ner læika kommin..” <- Þetta fer ekki eftir neinum sér reglum né er þetta alltof skiljanlegur texti, svo í rauninni var ég að meina að Rewn0 skrifar ílla en ekki þú.
Dýslexqsía er einfaldlega dislekxía eða disleggsía eða hvernig sem maður vill nota orð-fjandann. Það er einfaldlega óskrifuð regla hjá fólki sem er með lesblindu að það má skrifa dysleksýu á sem furðulegasta hátt, vegna írónískar aðstæður orðsins og heilkennisins, ef svo má orði komast, lesblindu.
Svo vill ég nota tækifærið og benda á það að þú hefðir geta ýtt aftur á Caps Lock áður en þú fórst að byðjast afsökunar á því að þú ýttir á Caps Lock. :)
Kveðja
[89th]Maj.FatJoe