eins og ég þurfti að gera og missti öll stigin mín “damn you bastards” nei nei ég unlockaði sniperinn sem sýgur meira en allt þannig bara nokkuð sama….
Nei en ég hélt að þú værir að tala um á public. Því ég hélt í skrimmum væri búið að ákveða það, en þar sem ég er ekki í clani þá veit ég ekkert um það.
Þú sagðir að stigin skiptu ekki máli nema uppá commanderinn (á public væntanlega) og þá sagði ég að það skipti líka máli upp á unlocks (á public) og þá sagðir þú að það væru ekki notuð unlocks í skrimmi. Ég var að tala um unlock á public en allavega þá skiptir það ekki nokkru máli;)
einsog fyrir seven myndi ég setja það sem kröfu að menn spili skrimm,æfingaleiki o.s.f. með tag enn alveg nett sama um public
ég sjálfur hef ekkert verið neitt óttalega duglegur að spila undir einu tagi í 42 þótt þetta sé breytt núna og þá virðist ég ekkert vera neitt óttalega duglegur að spila
Það kemur pottó út patch þar sem er hægt að breyta nickinu og þá hafa mörg stigin farið útum gluggan. Algerlega fáránlegt að setja það sem SKILYRÐI núna þegar málin eru eins og þau eru í dag að hafa tag.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..