ég trúi ekki öðru, þau voru allavega svo góð í 1942, ég hef bara einusinni farið í bf2 og ég skil ekki alveg sniperinn, varðandi miðið, maður miðar beint á skotmarkið en það gerist ekkert þegar maður skýtur, þó skotmarkið hreyfist ekki…
Kannski af því að leikurinn er með “real physics”, sem þýðir það að kúlurnar falla niður til jarða með lengri vegalengd. Kúlurnar úr default snipernum drífa einhverja 400-600 metra og þá lenda þær í jörðinni.
Sumir þeirra? m95 já, ekki default snípurinn er það? Annars skal ég éta þetta ofan í mig ef ég les þetta einhversstaðar, ég man bara að mér var sagt þetta um sniperana, that's all.
Nei ég held að þetta sé unlockd sniperinn sem ég er ða tala um en ef hann hittir nákvæmt í kílometers færi þá getur valla verið að defult sé h´ttur að drífa eftir 600 - 700 metra er það?
Ég myndi nú ekki segja að þetta sé real physic að geta staðið með t.d USA sniperinn og geta skotið headshot úr mjög löngu færi… maður þarf ekki einusinni að leggjast
Mér fannst það virkilega gaman, kannski af því við vorum nokkrir að lana og ákváðum að kíkja og vorum öskrandi og æpandi þegar við snæpuðum hvorn annan hægri vinstri :D :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..