Ég unlockaði sniperinn, gaman þegar það kemur bíll á móti manni og ætlar að vera svo sniðugur að keyra yfir mann. Þá plaffar maður hann bara í gegnum rúðina. Búja
Ég er sjálfur í algjöru veseni með að velja. Er búinn að unlocka G3, fannst hún nú ekkert spes, kann kannski ekki alveg á hana. Mér finnst samt original assault betri en unlockið.
En nú fer að koma að því að maður unlocki. Spurningin er á maður að fá sér sniperinn eða medicinn? Hvað eru menn að mæla með?
Ég unlockaði medic og hún er, verð ég að segja, ekkert svo góð. Ég kýs MEC byssuna fram yfir unlockið. Annars smá spurning, hefur einhver unlockað Jackhammerinn?
Ég mæli með sniper og support byssunum.. tögum dæmi, það er þyrla nálægt þér og þú ert með sniper-inn, hvað gerir þú? Þú bara plaffar bara flugmanninn´og þyrlan brotlendir. :) sama “situation-ið” og þú er með support byssuna þá bara byrjar þú að skjót á fullu á þyrluna og hún springur í tætlur. :D
Hinir hugrökku lifa kannski stutt, en hinir varkáru lifa ekkert.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..