þegar ég var á servernum þá var PB eitthvað að væla hjá sumum og þá voru allir að segja öllum að skrifa pb_security 0 í console, kannski virkar þetta en hef ekki testað þetta.
Þið þurfið bara að opna console með end takkanum og skrifa “pb_security 0”. Svo bíðið þangað til öll old version skilaboðin hverfa af skjánum. Þá opna aftur console og skrifa “pb_security 1” og allt er tilbúið til að fara spila. Svo virðist sem BTnet sé með einhverja aðra útgáfu af nýjasta punkbuster servernum heldur en flestir útlendu serverarnir og með því að setja að slökkva á PB security í smá stund þá er downloaduð nauðsynleg skrá af servernum, þannig að allt kemst í ljúfan löð. Þetta svínvirkaði hjá mér og tók svona 10 sek.
ég er í vandræðum með punkbuster og segir að hann sé með eldra version!! omfg ljóta rusl… kemur alltaf með þessum nákvæmu stöfum “*Warning*: PunkBuster reports PB Server Running Old Version C1.110” wúttddda fukkk!!!! af hverju í andskotanum er þetta að röfla!! helvítis ljóta helvítis gerpis ljóta fucking punkbuster andskotans rusl!!!! og hana nú! EKKI BENDA MÉR Á FKN WWW.PUNKBUSTER.COM VEGNA ÞESS AÐ ÉG ER MEÐ ALLA FILEA PUNKBUSTER SEM Á AÐ ÞURFA!!!! ARG!
Well ég ætla nú samt að benda þér á www.punkbuster.com því að ef þetta kemur ertu greinilega ekki með alla fileana, leitaðu að pbweb.exe fyrir BF2 settu hann í pb möppuna þína sem er örugglega í C:\program files ef þú hefur installað á default stað. Runnaðu svo pbweb.exe og þetta ætti að virka.
kemur það nákvæmlega sama fyrir hjá mér og ég er með alla fælanna, búinn að reyna að uppfæra 3var sinnum. Við fáum msg um að serverarnir séu outdated, af hverju ekki bara uppfæra þá?!
ER BÚINN AÐ GERA ÞAÐ NOKKRUM SINNUM!! ÞANNIG ÞAÐ VIRKAR EKKI OG ÞEGAR ÉG INSTALLA ÞVÍ, ÞÁ KEMUR SONA AÐ ÉG SÉ MEÐ ALLA FILEA INNI¨!!!!!! afsakið caps.. er bara æstur!
Þetta er alveg rétt sem þið eruð að benda á. Serverinn er outdated Alveg sama þótt þið uppfærið punkbuster í ykkar vélum með pbweb.exe eða downloada réttu skránum. Marbúinn að fara í gegnum þennan process. Það eru þó ekki allir sem lenda í þessu.
Allvega er þetta eini serverinn sem ég fæ þessi skilaboð á, virðist vera allt í lagi með all þá servera sem ég hef verið að spila á í Evrópu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..