var að kaupa BF2 og búinn að installa honum loks ætla ég í hann en þá kviknar svart og svo slökknar á öllu og eg sé desktop aftur :( Help i need somebody
please ekki segja mér að þú heldur að það sé megabyte'in sem skipta máli hjá skjákortum… Núna skiptir allt um hve marga transistora og pipelines skjákortið er með, og hve hratt minnið vinnur enn ekki hve stórt það er… “it's not the size of the boat, it's the motion in the ocean” :)
umm að mb skipta máli, ég var að tala við philips um það, og skjákortin sem eru með 512mb minni eru til dæmis 6800 serían kemur líka í 512mb og síðan held ég að x800 serían er líka komin með það… en það hafa verið til skjákort með 512mb minni í mörg ár, en það eru skjákort sem eru notuð í 3d rendering en ekki leiki.
lol eru þið ekki að grínast… öðvita virkar 4600 Titanium fyrir BF2, vandamálið þitt er driver, þetta skéði líka hjá vini mínum. installaðu nýasta driverinum frá nvidia, ég held það sé líka driver á bf2 disknum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..