vá sumir kunna ekkert á þetta kerfi eins og ég var einu sinni í þyrlu og það var gaur með mér hann hoppaði út og þyrlan fór eitthvað í hann og hann dó og getiði hvað hann punishaði mér ARG
já hata þetta þegar maður gerir eitthvað óvart og það punishar manni alltaf stundum bara sem það hoppar fyrir eða einhver fer við hliðiná t.d. tank og maður snýr honum og svo deyr gaurinn og hann gerir punish:( ég geri sjálfur alltaf forgive
ég geri punish ef það á það skilið t.d hann brunar á mig. En ef ég hoppa út og lendi í spöðonum þá geri ég alltaf forgive. Nema þessi einu skipti sem ég ýti á vilausan takka :D
ég hata þegar ég set mines á einhvern stað svo kemur einhver fáviti og keyrir geðveikt rólega á þær og deyr og punishar mér það á að gera það þannig að maður fái ekki teamkills út á mines
já sérstaklega út af því þú sérð tölustafi fyrir ofan allar vina jarðsprengur þannig maður á bara ekkert að fara yfir vina jarðsprengur hvað þá refsa þeim sem setti þær niður!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..