Ekki mér að kenna að þessi ljóti gaur sé eins og fjárans kameldýr, alltaf á kamrinum, fyrir utan það að uppvask virðist ekki vera til í hans orðaforða!
Um að gera að meika sveitt kesh, dekkoreita pleisið, kaupa inn sjittlód af drasli og þá fyrst er leikurinn að byrja…fjárans Sims, fjandinn fjandinn fjandinn!!!&/(#(#
Láttu nú ekki svona :) sé ekkert að því að sjá hvað leikurinn hefur upp á að bjóða. Ég er búin að unlocka svona á ice servernum í 16 manna borði og þar eru helmingi fleiri vopn, sum miklu betri en orginal auðvitað.
Ég verð þó að segja að við fórum 4 í ice saman í nótt á útlendan (server sko). s.s 16 manna server allir saman í squad, dreifðir klassar, en 16 manna server er bara infantry og 1 tanker + jeppa drasl og það var margfalt skemmtilegra. Svo ekki sé talað með “nýju” vopnunum. Kom mér eigninlega á óvart hve mikið fjör það var.
Eins mikil snilld og það er að spila á 32 manna server, með öll tækin (og eins og demóið er nú mikil snilld), þá finnst manni stundum vera eilítill skortur á gaurum til að fragga. Sé mappið hins vegar stillt sem 16 manna, þá á ég ekki erfitt með að fjörið sé til staðar í eilítið ríkara mæli, og skemmtunin í réttu hlutfalli við það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..