Væri ekki hægt að setja upp Battle Field Vietnam server þar til BF2 kemur út. Örugglega einhverjir fleiri sem langa það líka. Maður er farinn að sakna hans djöfulli mikið. Þyrfti ekki nema einn góðan server :D Væri það ekki möguleiki
Hann svarar bara öllum korkum með einhverju asnalegu og tilgangslausu og þetta svar tildæmis passaði ekkert við korkinn svo að ég er bara orðinn frekar pirraður á þessum náunga.
Ekki einusinni reyna að segja mér að þú hafir ekki einhverntímann orðið pirraður á einhverjum og sagt honum að halda kjafti.
………Sko, hann var að koma með komennt um það að DC væri líkari BF2 heldur en BFV væri DC.
Og nei ég hef ekki orðið pirraður á einhverju svari frá einum né neinum, því ég læt ekki svona hluti pirra mig og ef þeir gera það á einhvern hátt þá sleppir maður bara að lesa svarið hans og þá verða allir ánægðir :D
Auðvita væri fínt fyrir ykkur (ég spila ekki BfV) að fá innlendann server. En þið eruð búnir að biðja um hann töluvert lengi og hann virðist ekki koma af hverju komið þið ykkur ekki saman um einhvern server og spilið á honum þangað til að það kemur íslenskur þið hefðuð geta gert þetta fyrir löngu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..