Ég var að spá í því hvert íslensku ‘42 clönin settu stefnuna í sambandi við BF2. Ætla clönin að hætta í BF’42, halda áfram að spila BF'42 og sleppa BF2, spila báða í einu eða færa sig yfir í BF2.
Það er ekkert hægt að svara svona.. það veit enginn hvernig leikurinn er.. Hver veit nema að þessi leikur muni sjúga blautann hund og allir haldi áfram að notast við vanilluna..
Á þessum tímapunkti er einfaldlega ekki hægt að segja til með þetta…
Samt vona ég innilega að ef þessi leikur stendur undir væntingum að bestu íslensku BF'42 klönin haldist saman.. því þá býst ég við að þau munu toppa BF2 heiminn á Íslandi, sem væntanlega mun verða mun stærri en bf heimurinn er núna( þ.e.a.s ef hann stendur undir væntingum)
Ég er einfaldlega að vonast til að allir færi sig yfir í BF2 og að það bætist við tugir klana og stofnað verður íslensk deild ofl
heir, heir! ég vona innilega að hann standist alla topp staðla… og ég reikna með því þar sem þeir hafa frestað honum 2 sinnum til að hann standist eftirvæntingar…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..