Sjálfur hef ég aldrei tekið þátt í að skrifa þennan óbjóð á netið, eða tekið þátt í annarsskonar einelti, enda varð ég sjálfur fyrir einelti á yngri árum og veit af eigin reynslu hverskonar helvíti það getur verið.
Þannig að það er spurning hvort að menn geti sýnt að þeir hafi að búa yfir meiri þroska en meðal forskólakrakki og hugsi aðeins áður en þeir framkvæma eitthvað sem gæti sært aðra sem að málinu koma?
Nei Binni, þetta var scrimm milli GH og mixliði þar sem þeir voru með 2-3 úr adios, 1-2 úr 89th, 1 úr I'm og 1 úr viking og getur þá ekki talist sem Snap_on…..ég er hættur að koma með afsakanir
En ég held að Dabbi, Vilescout hafi byrjað á þessu….
Voru nú ekki svona margir lánsmenn Jandri. En hvað með það þetta var ágætt djók í byrjun en gekk allt of langt, vona bara að maggi hafi ekki tekið þetta til sín.
7 lánerar held ég, en enginn úr 89th sem ég man eftir. En þess má líka geta að einn meðlimur snap_on var á sýru (nefni enginn nöfn).
Hann lagði af stað frá allied homebase í gazala að aukaflugvelli á APC, síðan þegar að hann var kominn langleiðina þarngað var spurt hvað í andsk.. hann væri að gera og þá snéri hann bara við og keyrði alla leiðina aftur tilbaka á APCinum sínum ;/
Það er rétt að þessu var ofaukið og á ekki að koma svona fram við fólk… En aumingja drengurin var að vissu leiti búinn að vinna sér inn fyrir þessu að vissu leiti.
Shorty ef þú ert að tala um málið þegar Homer Simpson fíflið stal m10 unni minni í tobruk þegar ég var að hreynsa landmine af henni, snéri rassinum að pasnernum sem kom að bunkernum og fór svo út þegar 2 punktar voru eftir, og auðvitað sprengdi panserinn m10una MÍNA þegar ég var kominn með gott skor. Hann sagði einu sinni ekki sry og var bara með stæla við mig þegar ég spurði hvort hann væri þroskaheftur.
Svo málið með þegar ég var að verja sherman í home base og hrabbi labbar upp að mér og setur landmina á tankinn minn þegar ég skýt.
greinilega eikkern þroska sem þú hefur ekki þrátt fyrir aldur…
slepptu bara að tala… þó þú hafir verið lagður í einelti á yngri árum þá þýðir það ekki að þú eigir að bögga magga. það ætti að kenna þér að það sökkar að vera lagður í einelti ekki satt?
nei nei ég man sérstaklega eftir orra vinimínum honum Fluggeri sem ég tók út í Defgunn og hann var á rellu :D ……..svo var Druze að mig minnir Já kallinn hefur gott minni ;)
Ég held að málið sé bara að gera þetta lol@nick (eða lol q nick) víðfeðmara en hingað til… þ.e.a.s. að einblína ekki á hann Magga (sem við elskum allir svo mikið) heldur… þúst… alla aðra líka. K?
nei það er ekki gaman að var drepinn svo segir allur serverinn “lol@zues” það er ekki gaman. Þegar pirringurinn við að hafa verið drepinn blandast við að sumir aðilar segi “lol@zues”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..