En ekki er ég allur í því að tylla mér fyrir í sherman og skjóta aftan í vini, hlægja og segja síðan stfu þegar einhver segir við mig:“ hvað er að þér?”
Wtf segi ég nú bara.. ég hef aldrei skotið í rassgatið á vina tank og sagt stfu svo við gaurinn.. og ég er ekki með kjaft á server
Það sem ég geri á server er að fljúga, í þeim möppum sem er rella, ekki er “3D map” (eða hvað sem það heitir) eins og í Vietnam sem þú ýtir á Q og vinir eru merktir.
Þegar ég kem kannski á rellu í t.d. Battleaxe á gaura sem eru að bíða eftir flugvél þar.. þá er ég að einbeita mér á að drepa þá og er ekkert að kíkja á minimapið og missi síðan stjórn og annað hvort sprengur eða næ ekki að drepa þá og þarf að fara hring og þá er óvinurinn kominn í flak eða AA..
Þessi tk sem þú ert að tala um á rellu voru allt óvart og þú getur ekki neitað því að í hvert einasta skipti sem ég hef tkað segi ég
alltaf sorry, oftast í team say þannig ef þú ert á móti mér þá sérðu það ekki
Þetta er snilldar leikur og mig langar að spila hann, en ég nenni ekki að stana í eikkerju rugli og margir með eikkað attitute við mig, verð ég að vera pro flugmaður eins og t.d. Aim@Me til að það er borin virðing við mig?
Nei, ef ég mætti ráða þá myndi ég hafa þannig að allir eru jafnir og enginn með móral við einn né neinn
Ég er hættur við að hætta í BF, tölvan í er samt í fokki núna og fer í viðgerð eftir helgi(er í pabba lappa)
Þú getur skemmt þér konunglega þessa helgi án mín ef þú villt, en ég mun sennilega koma inná server eikkern tíman og þú verður bara að þola það