Já.. en svo föttuðum við að það var voðatilgangslaust að segja frá “clanmatch-i” þegar upp komst að fólk gaf bara skít í það og vildi ekki heyra. Allavega afhverju spyrðu ekki bara clanfélaga þína í staðinn fyrir að gera kork hér ?
GH allied í Tobruk SM axis í Tobruk: 77 - 77 GH axis í Tobruk SM axis í Tobruk: 171 - 0 GH axis í Kharkov SM allied í Kharkov: 149 - 0 GH allied í Kharkov SM allied í Kharkov: c.a. 40 - 60 (vill ég þakka Fez fyrir að hafa komið inná ts og byrjað að hlæja og eyðileggja þetta round fyrir okkur!)
hahahahahahahahahah hér kemur mitt svar: njótið þeir sem nenna að lesa…..
ATH: bóbó er jón og hann er litli bróðir minn og það er ein tölva á heimilinu þannig að ég var að horfa á þessi 2 seinustu round
Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: já kenndu mér um seinasta roundið Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: jás Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: þetta varst þú Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: þú veist það alveg Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: hahahahaha það voru allir hlæjandi og í bullinu Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: þú komst og byrjaðir að hlæja og æstir binna og jón og fleiri upp helvítis fíflið þitt Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: já út af fucking þér!! Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: við vorum á leiðinni að rústa roundinu Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: En NEI þá komst þú Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: omg! Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: helvítið þitt Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: takmarkið með þessu skrimmi var að rústa ÖLLUM roundunum Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: ekki einu sinni REYNA að afsaka þig
Elli | MonsTeR has been added to the conversation.
Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: hérna er fíflið sem eyðilagði skrimmið í gær… Elli | MonsTeR says: hehe Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: ég kom þegar kharkov byrjaði ok… það byrjar allt í góðu ég byrja á því að hlæja útaf því að einhevr SM gaur var afk í flag range á einhverju flaggi.. svo hlæ ég meira útaf því að jón er +a tank á einu flaggi og þar eru 3 SM gaurar að fela sig í rústunum þannig að þetta var eins og feluleikur jón fann þá smátt og smátt og var að deyja úr hlátri með mér hérna svo eruði alltaf að tk hvorn annan Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: já Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: þú átt bara ekkert að vera að hlæja í micinn Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: gó elli rakkaðu hann niður it is your birthday! Elli | MonsTeR says: rústaði þessu Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: váaaaaaaaaaaaaaaaa ertu leeeeeeeeengi að skrifa? Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: zzzZZZzzzZZZzzzZZZzzzZZZzzzZZZzzzZZZ Elli | MonsTeR says: hann er kanski að skrifa eitthvað vont Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: og emil hlæjandi á fullu sem er bara geggjað…. svo hlæ é gmeira þegar elli klúðraði flugtakinu og fór næstum á tré… og enn meira þegar hanner bara að bakka í rólegheitunum án þess að SM gaur komi og drepi hann er samt kemst hann á loft…. svo ennþá meira þegar gunni er í wespu duel við SM gaur 2 metra frá hvortum öðrum og svo ennþá meira þegar þið tk alltaf óvart… svo kallar gunni katazakí Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: (marteinn) Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: só? Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: þá áttu bara að hlæja fyrir sjálfan þig Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: EKKI yfir allt andskotans ts Elli | MonsTeR says: ekki tala á TS !!! bara Elli | MonsTeR says: inn í herberginu þínu enn ekki ýta á takka þar sem þú talar á TS !! Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: á hæð o.fl… svo ennþa´meira þegar 3 SM gaurar standa í röð á flag range og jón ætlar að drepa þá hittir ekki rassgat en nær að taka 2 af þeim og coltar 3 án þess að fá skot í sig frá þeim þeir dóu í biðröð má segja….þetta er ástæðan fyrir hlátrinum… Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: já… Elli | MonsTeR says: lol Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: þú þurftir ekki að láta jón fucking halda inni takkanum ALLAN tímann Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: svo við mundum heyra í þér hlæja eins og fávita Elli | MonsTeR says: Þú eyðilagðir allt Elli | MonsTeR says: allt þér að kenna Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: name “Marra fífl” Elli | MonsTeR says: þú hlóst og þá klessti ég á tré Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: exacly… Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: en… það var ekki ég sem hélt takkanum inni það var jón ég hélt honum bara 2 sinnum inni og svo bretinn fljúgandi er faggalegasta nick í heimi og þegar elli sagði havða faggi er Þessi breti þá skellihló ég… en já svo voru allir í ruglinu í seinasta roundinu nema… lappi, zeus, inter hahahahahahahahah ég hló bara jón var kannski að tala á meðan…. og svo voru allir að breyta nickinu í maggi ræ Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: þá hlógu fleiri.. Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: þú átt bara að leyfa jón að skrimma í friði og ekki snerta takkana á lyklaborðinu meðan hann er að skrimma helvítis sauðnautið þitt Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: lol elli er að connecta í runescape…. djös faggot :/ Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: ður öllu og margt felira tommi í bullinu binni katazakí… já þannig að þetta round var bara bull en þið gátuð alveg spilað allt sem þið sögðuð komst til skila á ts… og já suðanut er alltaf sauðanaut . jón gat alveg scrimmað ég snerti ekki takkana og auk þess vorðu þið einum fleiri og svo kallar jón láner á hæð hahaha ekki gaur á hæð eða eithvað…. en já æðipæði þetta scrimm.. Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: held að ég sé búinn að tala núna nema… hahahhahahahahahahahahahaahahahahahahahaahahahahahahahahahaahahahahahahahahahahaahahhahhhaahahhahhhaaahahahahahahaahahahahahahahahaahah Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: póstur á huga hahahhahaha Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: LOL @ ZUES Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: ég hélt honum bara 2 sinnum Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: þetta sagðir þú Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: eða nei hey breytum því kannski 5 sinnum Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: ekki meira Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: en vá sóvot það voru allir að deyja úr hlátri Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: og þú átt ekki rétt á því að segja lol @zues helvítis tommasleikjauppbaratilaðfátölvunahansálaugardögumþegarmammaþíneraðvinnaíritgerðinni… Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: og að kenna mér um scrimmið er það fáranlegasta sem é ghef nokkurn íma heyrt Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: að heita MARTEINN er eitt það fáránlegasta sem ég hef heyrt… BWAHAHAHHAHAHAHAHAHHA!!! Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: ok LOL @ ZUES Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: shit face Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: nei? Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: maggi þú ert að skjót aþig sjálfan í fótinn Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: eða hausinn Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: elskan mín elli ég er farinn Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: elli kommon segðu að þetta scrimm hafi verið ekki mér að kenna.. Maggi | 10 skóladagar til páska =) says: bless fífl…. Elli | MonsTeR says: ok bæ Maaaariii… Sjibbý home sweet home… says: bæ honey
Maggi | 10 skóladagar til páska =) has left the conversation. ´——————————————-
ég sé virkilega eftir því að hafa hlegið svolítið mikið en svo tala ég við tomma og emil í skólanum og hahahahahha já það er allt sem þarf að segja… það var gífurleg alvara í þessu scrimmi en engu að síður þó að ég hafi verið hlæjandi þá gátupð þið alveg scrimmað ég ýtti bara 5 sinum á scrollið eða minna en jón hló alveg jafn mikið og ég og þetta var nú meira bullið þið voruð líak búnir að vinna…
Vá það sem sumum fynnst gamann að gera. Sko ef hann var að bögga ykkur svona mikið afhverju mute-uði þið hann ekki bara allir eða kickuðu honum útaf rásinni? En annars eru þið ágætir allir endilega haldiði áfram að rífast á korkum, TS og MSN.
hahahahahahahahahahahahahahah þetta laaaaaaanga svar hjá gaurnum var alveg æðislegt… minnir mig á þegar það komu 2 inná TS hjá okkur þegar við vorum akkúrat að skrimma við GH og byrja að rakka okkur og voru alltaf að þykjast vera eikkerjir i klaninu sem endaði með þvi að einn klanmenber hélt að það væri búið að leysa SM upp og hætti næstum því
og vel á minnst það var enginn pass á Channelinu þannig að allr sem vildu komust inná TS hjá okkur grunar reyndar ákveðna aðila sem gerðu þetta, nefni engin nöfn *Hóst*GH!*Hóst* en allavega… hvenær viltu hafa næsta skrimm Maggi?
segðu mér eitt af hverju ættum við að vera að koma inná ykkar rás? að ráði? allavega ekkert skipulagt? okkur finnst ekki gaman þegar í skrimmum koma 5 - 10 start og adios menn að rakka okkur niður!
í guðana bænum.. Þú kannt að alt-taba og kicka gaurum af rásinni eða mute-a þá .. og það er bara það heimskulegasta sem ég veit að kenna hlátri um fyrir að hafa tapað einu roundi.. Grow up .. báðir tveir..
einhver gaur registaraði GH rásina án þess að láta okkur fá registered admin og því GETUM við ekki kickað gaurum og þess vegna GETUM við ekkert kickað fólki sem kemur inná rásina okkar.
ég sá það þessvegna sagði ég ekki “þess vegna getum við EKKERT gert” heldur “þá getum við ekki kickað þeim út af…” því að ef við mutum þá geta þeir samt tekið upp og verið að hlæja að okku
Siggi, þetta er Fkn dautt mál, ef þú hagar þér ekki eins og maður veistu vel hverjar afleiðingarnar verða, þetta er mín önnur viðvörun! þú færð ekki annan séns!
ég eyðilagði ekki baun o það er ekki hægt að kicka mér útaf ts þegar ég er ekki þar inná ég var á bakvið jón!!!! hlæjandi… ég ýtti ekki á takkann (til að tala) heldur var hann að segja eitthvað og ég að hlæja aðeins í bakgrunni 1 meter frá… eyðilagði ekki neitt… svo þegar ég er að tala við þa´í dag á ts… enginn er í fýlu… en þeir eru ekkert very happy þeim er svona nokkurn veginn sama þetta hafði ekki það mikil áhrif… auk þess voru allir að hlæja í scrimminu sjálfu… það komst allt til skila… bara með hlátur í bakgrunni…
og jandri hehehe stendur í póstinum efst ATH: jón er…. ég var á bakvið hann ekki hægt að kicka mér af ts :S
drengur… hefðir þú verið fyrir aftan mig… 1 meter frá, skellihlæjandi (sem er eitthvað það mest truflandi sem ég veit um) þá værir þú sennilega tannlaus núna að éta í gegnum rör ;*
nei hjalti kommon ohhh þetta virðist vera svo flókið… guiding light.. ég er saklaus… ljúfur sem lamb… saklaus…. eins og ódrukkið vín… ég var ekki að truflaaaaaa…. arg og það hafa mjög margir í þessum “æðri” klönum start, adios verið inná GH rásinni á meðan scrimmi stendur… ég var bara að horfa á smá hlátur í bakgrunni…:D ok vá hvað é gværi til í ef jónki myndi tjá sig hérna sko bóbó hann hló mikið meira en ég….. hann var að halda takkanum inni ekki ég!
Sko…… mér finnst þetta alveg tilgangslaus korkur. Afhverju spyrðu ekki bara einhverja í liðinu þínu um þessi screenshot eða einhver GH dúda á MSN í staðinn fyrir að senda kork hingað inná. Sama þótt þú þurfir að bíða fram á kvöld. Það væri nú frábært ef svona korkar kæmu eftir hvert scrimm, það yrði allt vitlaust.
nei, hvernig dettur þér það í hug drengur, þú veist að ég forðast að lesa löngu póstana þína, ég bætti bara þér inní þetta vegna þess að mér finnst teini svo kúl.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..