Mér finnst slæmt að missa út úrslitaleik… eins og var síðast. Er ekki hægt að hafa 1 riðil og svo fær lið sem lendir í 2 sæti að keppa við liðið í 1 sæti um sigur.. liðið í 2 sæti þyrfti þa að vinna 2 möpp til að sigra…
Ó mig auman! Ég misskildi aðeins þessa könnun :I og valdi því double-elimination þar - hélt að stigakeppnin væri svona eins og ætlunin var að hafa þarsíðast (en var svo breytt).
Væri lang sniðugast að hafa 1 stóran stigariðil. Þar sem ÖLL liðin fá þá að keppa við hvort annað. Svo væri þá keppt um fyrsta, annað og þriðja sætið. Og það lið sem er ofar í riðlinum í þessum úrslitum ætti þá að hafa einhver vissan forgang.
Fannst svona fremur fá skrimm þarna síðast, og eins og við vitum allir þá eru skrimm nú skemmtileg, þannig að eðlileg föksemdafærsla byggist (eða samkvæmt minni bestu vitund) á því að “því fleiri skrimm, því skemmtilegra”, eh?
Sko þegar ég var lítill (ungur)keppti maður alltaf í deild og bikar :/
Why not hafa eina deild (sem keppt er í stigakeppni) og svo útsláttarleiki í bikar. 5 leikir í riðli og svo úrsláttarkeppni um einhver aukaverðlaun (svona í stað CTF viðbjóðs). Menn geta þá keppt ef þeir vilja innan þeirra liða sem tapa og detta út.
Persónulega fannst mér einhver CS-ish keimur af þessum looser bracket. Annarrs er mér sama á meðan að hægt verður að byrja að spila á réttum tíma og reglur verða póstaðar viku fyrir mót svo hægt sé að commenta á þær ef þarf.
Jáhh.. er það ekki bara hundleiðinlegt að fá kannski að spila 2 leiki, tapa þeim báðum og detta úr keppni. Það er ekki skjálfti eins og ég sé hann fyrir mér :/ Nei til Brackets!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..