er það það eina get ég þá bara byrjað að spila ef eg er með key en svona bottar (svo eg geti likað spilað offline og þannig) og hvað keyri eg etta í steam eða all seing eye eða kað
Heh, veit ekki hvort þetta sé í Steam, sá þetta bara einhverstaðar yfir leikina sem maður getur dlað, hef ekkert skoðað Steam neitt sérstaklega. Þetta er allavegana ekki HL Mod
En þetta er leikur þar sem maður færir svona lítinn kubb neðst á skjánum og reynir að láta kúlu sem skýst um lenda á kubbunum sem eru uppi :P
JúJú málið er að þú þarft að eiga leikinn og cd-key..
Þegar þú ert búinn að keyra leikinn upp á tölvuna þá þarftu að ná í Battlefield 1,6 patch - Keyra hann upp og ná síðan í Battlefield 1.6b patch - keyra hann upp.
Auðveldast er að finna íslenska servera gegnum “The All seeing eye” og held ég að flestir noti það og þar á meðal ég.
Leikurinn er ekki svipaður og CS þannig að þú getur ekki bara náð í steam og byrjað að spila. Það er ekkert svona forrit fyrir Battlefield eins og steam þannig að það er ekkert offline mod.
Það er bara Singleplayer og Multiplayer sem þú ferð í með því að fara inn í leikinn… Einnig býður leikurinn upp á svona story mode (Campaign) sem t.d. Bf:Vietnam býður ekki upp á. Mæli með að þú byrjir að því að æfa þig í Singleplayer áður en þú kemur á server.. Annars hlökkum við allir til að sjá þig á server því alltaf er gaman að það er að aukast við bf spilun hér því sumir eru að fá leið á leiknum og farnir í einhvern annan
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..