ok ég hef verið með intel amd og mér fannnst intel betra ég mæli intel pentium 4 ,,,3 ghz 1 mb cache ég er með Þannig það er geðveikt laggar aldrei neitt þetta er frábær örri sé ekkert eftir þvi :D
ertu crazy nei ég hef verið með amd og intel intel er miklu fkn betra hef verið med amd 64 3200 og 3400 þeir sukka bádir alveg finir samt en intel pentium 4 er da,,,,,,,bomb 3,2 ghz 1 mb cache vá mar ég er með það vá það ogedslega gott
ég á 3 tölvur ein af þeim er með amd 64 3800 hún er frábær laggar ekkert eða neitt en ég er bara að segja að mér finnst intel betra á eina intep pentium 4 800 fsb 1 mb cahce 3,8 ghz það er fkn miklu betra amd 64 er frábært en ég mædli þá báda á 3d mark og intel 4 vélin scoradi aðeins hærra þessvega sagdi ég þetta :D en það fer lika eftir hva hán örra þú ert að tala um einn af fyrstu örrarnir minir voru amd og svo hækkaði ég til amd 64 3200 það er ekkert spes margir sem eru með það ……. Hef ekki hugmynd afhverju ég skrifadi þetta :D
Amd er ódýrara og betra allavega þegar maður er að tala um leiki svog þegar þið eruð að segja að þið hafið átt amd 64 og svog fengið ykkur intel pentium 4 örgjarfa þá er ekki víst að þið séum allir með sama minnið og skjákortið sem skipta töluverðu máli í þessu líka.
Minnið skiptir mest máli í loading á bf. CPU tja alltaf gott að vera með góðan örra en maður getur alveg spilað bf með 100fps stable á 2ghz p4 örra. Skjákortið skiptir mest máli ef þú vilt ekki vera að lagga eins og þvottabretti í bf:v en þar sem bf:vanilla er soldið gamall þá geturu þessvegna verið með Ti4200 kort og verið með 100fps.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..