Character Persistence and Growth. With in-game success, players increase their rank from recruit all the way to General and unlock new weapons, medals, and more.
Næs svo var líka ekkað með headset dæmi sem mér fannst kúl
:S ..EF þið sem ætlið að spila BF2 vogið ykkur til að vera að spawncampa á rellum eða þessháttar þá hætti ég bara að spila..! Þoli ekki spawncamp.. ekki einusinni þegar ég er að því sjálfur.. Það er Lame og noobaskapur Græningja taktar eins og Jói/Bökumaður myndi segja.. Enn jú þetta er nice allt saman :D
Þó svo að ég er full sammála þér varðandi spawncampið, og vill endilega bæta því við að mér finnst að allir þeir sem spawncampa ættu að brenna í því allra heitasta helvíti sem völ er á, þá vill ég benda þér á það að ég held að það er ekki margir sem hætta að spawncampa því þú hótar að hætta í Battlefield.. Held að svoleiðis hótanir virki ekki á marga í samfélaginu :)
ni enn já hótun? hehe nefni það ekki :S, enn hérna já ekki var spawncampað í seinni heimstyrjöld :S hehe þetta er bara fáranlegt hvernig þessi leikur er stundum spilaður á íslenskum serverum :S, Play Far and stop acting like a whore :D
Það er soldið erfitt að spawncampa í alvöruni, þar sem fólk spawnar yfirleitt ekki :)
Og nei Addi.. ég er að tala um verri stað en herbergi þitt.. Við erum að tala um stað þar sem manni myndi líða eins og Unglingi á mótþróarskeyði fastur inn í Alþingis salnum og neyddur til að hlusta á allan pakkann..
bara á official bf2 síðunni, ég er ekki búinn að spila bf í 2 mánuði eða eitthvað tölvan var undarleg svo ég hef ekkert verið að fylgjast með þessu áhugamáli lately
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..