Nei nei. Einu sinni var enginn tími á simnet, það var fínt. Þá voru líka tvö round… Eina kortið sem var leiðinlegt var aðallega Invasion of the Phillipines af því að það gat enst í nokkra klukkutíma… Flest hin möppin entust í klukkutíma eða svo.
amm 20mín er alltof stuttur tími og það sem sason kom með alltof langur spawntími ég lendi oft í 28sek >:/ það er oft pirrandi þegar það er spawncamp því þá er oftast 5*25sek mikið af göllum sem hægt er að bæta.
ef það er eitt round þá geta þeir sem eru fljótir inná serverinn tekið öll flöggin og byrjað að campa þegar sumir eru ekki komnir inná og campað svo bara í hálftíma/klukkutíma það yrði bara leiðinlegt
Sorry… ef ástandið er þannig, t.d. í Berlín, að axis séu komnir með alla tankana, eru kannski mun fleiri en hinir, byrjaðir að xpacka spawn og búnir að loka sundinu með hrúgu af infantry, þá eru allies ekkert á leiðinni út, sama hversu langan tíma þeir hafa. Sorry, ekki á public.
en hvað með það að hafa kannski 10 sek í spawn.. Mér finnst t.d. hundleiðinlegt í Omaha og það endar alltaf í 1 klst og líka Midway o.fl. möp en ég væri alveg til í að lengja í Bulge og auka tickets í Aberdeen.. ef það væri hægt að stilla eftir möppum en ég er ábyggilega einn um það.. ég væri til í 10 sek spawn
Nei nei.. margir sem hafa velt því fyrir sér hvort ekki væri hægt að stilla miðafjölda eftir möppum (og væri ég persónulega til í það) en það virðist vera ómögulegt…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..