We are The Most, we may do anything
Jæja, smá dæmisaga og innlifun í mitt líf:
Ég spila oft battlefield, það kemur stundum fyrir að ég skyndilega disconnectast.
Stundum kannski vegna þess að serverinn dettur niður, ég hugsa, “fuck it, það eru fleiri serverar”.
En svo kemur kannski í ljós að allir hinir lagga eða láta öllum illum látum,verð kannski smá fúll.
Þá á ég það til að fara gera eitthvað annað,
því líf mitt er ekki helgað Battlefield 1942.
Fer í annan tölvuleik eða út að keyra eða rúnka mér, the regular stuff.
Dett fljótlega inní eitthvað annað og gleymi nánast um leið að ég hafi orðið fúll yfir að geta ekki spilað battlefield.
Ókei. Why verða fúll yfir að geta ekki spilað þennan blessaða leik, þið hljótið að geta farið að gera eitthvað annað en að þjóta beint að huga til að kvarta ?
Maður spyr sig ?
Jæja, spurt og svarað:
“Hefði nú kannski verið í lagi að láta menn vita fyrst samt?”
Það hefði verið í góðu lagi.
“Af því þú nefnir Simnet Linux, þá er ég frekar reiður út í The Most menn, sem tóku niður SimnetLinux serverinn í gær”
Út í okkur segiru… Við tókum hann ekkert meira niður en GH, spurning um að vera líka smá reiður út í þá ? :)
“Þið hafið ekkert leyfi til þess að nota Simnet server í skrimm”
Jú.
“Í stað þess að nota Simnet afhverju gátuð þið ekki bara beðið um að nota Vortex”
Hefðum svosem alveg getað það, Simnet var hentugari, af hverju gátuð þið ekki spilað á honum ? ;)
“Næst þegar þið viljið skrimma getið þið þá vinsamlegast talað við 89th í stað þess að nota simnet”
Sure.
$imon
Light travels faster than sound. That’s why some people appear bright until you hear them speak.