Sko Thor elsku dúllan mín, það er eitt sem þú átt eftir að læra.
Dálítið sem ég lærði fyrir löngu síðan………
Þegar maður er að spila á símnet, sem er einn leiðinlegasti server allra tíma, þá verður maður að vera viðbúinn allskonar bulli frá klanmeðlimum, rconum og öllum sem spila á serverum. Mér var einu sinni sparkað af server fyrir það eitt að vera svalur og owna serverinn, headshottaði einn ónefndan rcon og sagði “Tekinn!” og mér var kickað. Einu sinni var ég í föstu beisi hjá óvininum og drap einn hermann sem stóð þarna og var afk…. hann sagði við mig þegar hann kom til baka “Drullaðu þér úr Fucking heimabeisinu fáviti!!!!” ég sagði á móti “fu” og mér var sparkað………..
Þá lærði ég að ef þetta gerist þá á maður bara að re-connecta aftur rólegur,léttur í lund, sakar ekki að syngja, Dansa hvað er betra en að dansa , með Hemma Gunn. Og svo heldur mara bara áfram að spila og hugsar með sér,, Þessi gæji sem sparkaði mér er tjaaa….fyrir neðan allar hellur, ég er æðri og þess vegna ætla ég ekki að pirra mig útaf þessu,,, ég er þroskaðari og betri spilari, hann má misnota sín réttindi eins og hann vill en hann veit það innst inni að hann er aumingji. Þýðir ekkert að vera rökræða þetta á huga,, þá á ekkert eftir að gerast………
Taktu eftir kæri lærisveinn……….
Is the dark side stronger?
No…no…no. Quicker, easier, more seductive.
But how am I to know the good side from the bad?
You will know. When you are calm, at peace. Passive. A Jedi uses the Force for knowledge and defense, never for attack.
But tell me why I can't…
No, no, there is no why. Nothing more will I
teach you today. Clear your mind of questions. Mmm. Mmmmmm.
[I'm]Your Father
Real Life:Darth Vader