sælir strákar ætla fá mér nyja mus en ég þarf að vita fyrst hvort er þráðlaus mús betri eða með þráð var að spá i að fá logitech mus en veit bara ekki hvort er betra ?
hehe pk en eg var að spá i að fá logitech mx 1000 sem kostar 8399 fylgir með eigið hledslu tæki og digital dæmi hun segir hvenar það þurfi að hlaða hana ………………en herna er linkurin fyrir musina hun er þráðlaus ;)
Hún er frekar þung og ekki alveg besta spilunarmúsin. Ég á MX700 og hún er fín. Þráðlaus útgáfa af MX500/510 aldrei komið upp neitt vandamál í þessum þrem mánuðum sem ég hef átt hana. Þú munt elska hana!! Lofa því.
Akureyri Egilsstöðum Grafarvogi Hafnarfirði Kringlunni Selfossi Skeifunni Smáralind Ekki til Ekki til Ekki til Ekki til Ekki til Ekki til Ekki til Ekki til
það er vessen af maður er með þráðlausa ef marr gleimir að hlaða hana og er að fara í skrimm þá er hún barteríslaus og getur ekki spilað…þar að seigja að þú ert ekki með aðra mús til að bjarga þé
það er ekkert vit í því að fá sér góða þráðlausa mús til að spila BF. það er ekki eins og þú sitjir 10 metra frá tölvunni. en ertu að nota tölvuna í eitthvað sem þú þarft að hafa þráðlausa mús. 8900 kall! ég keypti mína með spotta á 1250 í ELKO og hún hefur aldrei bilað.
P.s það er auðvitað laser mús. enginn heilvita maður myndi kaupa sér kúlumús
Kv. [SM] Frizzi Frízki
Ég er ekki Rasisti… Mér líkar bara illa við fólk sem líkar illa við annað fólk
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..