Til hamingju með sigurinn, Vel spilað hjá ykkur í stalingrad, þó einn leiðinlegasti leikur sem ég hef spilað í langan tíma heh, minn er ekki sáttur, fyrsta skipti sem ég tapa á LAN móti í BF :(
…og persónulega finnst mér betra að grilla á gasgrilli en þessum ol' fashioned kolagrillum. Það er bara eitthvað við gaslyktina sem heillar mig…. og hefur ýmisleg önnur einkennileg áhrif á mig þegar ég hef verið í kringum hana til lengri tíma.
Já ég get alveg viðurkennt það að sumt af því sem sumir sögðu jaðraði við að vera frekar dónalegt og fannst mér sum comment alveg óþarfi…annars fínasti skjálfti.
er ekki auðveldast að breyta sjálfum sér, það væri kannski best hjá þér að byrja fyrstur að hegða þér í samræmi við það sem þú boðar, og við hinir munum fylgja ;)
en annars takk fyrir skemmtilegan skjálfta, það var vel staðið að þessu, ágætis serverar og skemmtilegir leikir, ekki hægt að biðja um meira :)
Já.. til hamingju strákar.. ég gerði ekkert nema að gapa þegar ég frétti að þið fengjuð HL2 gjafabréf :( Annars jú kepptum við aldrei við ykkur svo þetta hefði getað farið öðruvísi ;)
Jæja eitthvað annað en start í hundraðasta sinn, Annars.. FKN all the way :). Dabbi og Grettir eru sætastir!. (Axel, átt samt volgan stað ennþá vinur ;) )
Þakka ykkur fyrir frábæran og spennandi Skjálfta. Mér fannst nú mikil keppni fara samt úr þessu þegar lið fóru nú að sameinast. Taka GH til fyrirmyndar strákar, spiluðu með einn láner eða einum færri öll sín scrimm.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..