Þakka fyrir samveruna og ágæta keppni á Skjálfta. Þetta mót tókst mun betur en hið fyrra. Mjög ströng dagskrá á laugardeginum, full ströng fyrir gamlan karl eins og mig allavega. GG u all
Svona í heildina litið þá fannst mér þetta mót heppnast mjög vel og eiga Skjálftamenn skilið hrós fyrir frábært mót, skipulag var mjög gott og ekki var hægt að kvarta undan því þeir sýndu og sönnuðu að þeir gætu gert mikið betur en á síðasti móti.
Þakka öllum liðum og spiluru fyrir frábæra helgi og oft á tíðum mjög góða og spennandi leiki. Þetta stefnir í rétta á hjá þessum svokölluðu skjálfta p1mpum.
já mjög skemmtilegt þrátt fyrir að dem tapaði en við vissum það nú áður en við byrjuðum mættumm bara þarna til að vera með :) vonandi verður bara bfv á næsta skjalfta…
Þetta er svo hamingjusamur þráður að ég vil endilega halda því áfram…
…þakka öllum BF spilurum fyrir góða helgi og ég vil nýta þetta tækifæri til að biðja liðsfélaga minn Mr.G innilegrar afsökunar á því að hafa skotið einu stykki rakettu í rassinn á honum í byrjuninni gegn .Start. í Stalingrad. ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..