ok, so sorry en þetta stuntvillain myndband er eitt það “lamest excuse” fyrir stunti sem ég hef nokkurntíman séð..
gerðuð ekki einusinni vallarmark… pff
plús það að myndatakan á köflum er alveg hrikaleg.. hikstar eins og ég veit ekki hvað..
gagnvart þessu hitman dóti.. flest allt frekar vel heppnað en margt sem má bæta.. hann labbar inní húsið og þar á gaurinn að vera sofandi.. ok, hendir expakki og hann skýst í gegnum þakið án þess að það gerist neitt við þakið? hefði verið betra að láta bara sjást sprenginguna…<br><br>_________________________________ <font color=“#808080”>BF1942:</font> <font color=“#C0C0C0”>[I'm]Vassili/Bisuke</font> <font color=“#808080”>BF-V:</font> <font color=“#C0C0C0”>Apoc | Gond</font> <font color=“#808080”>ET:</font> <font color=“#000000”>Severe</font><font color=“#FFFFFF”>|</font><font color=“#0000FF”>Vassili</font> <font color=“#808080”>Irc:</font> <font color=“#C0C0C0”>Vassili</font> _________________________________
<b><u>“…await the right moment for one, and only one well-aimed shot” Vassili Zaitsev</b></u> _________________________________
Stuntvillain er bara myndband þar sem við vorum bara að leika okkur í stuntvilla og tókum það bara upp. Ég veit að myndatakan er ekkert það góð enda var þetta bara það sem við vorum að leika okkur að.
Operation Hitman er eitt af okkar besta myndböndum enda vorum við búnir að plana það fyrir og búnir að gera borð fyrir það myndband sem fæst á heimasíðu okkar
Svo í sambandi við að kallinn flýgur út úr húsinu sko lífið er ekki fullkomið það er ekki allt hægt en okkur fannst þetta flott að hann skaust út úr húsinu þannig að við ákváðum að hafa það.
En að lokum er þetta bara þitt álit og það gætu verið margir aðrir sem mundu lveg vilja hafa þetta svona en hver veit.
En svo að lokum vil ég bæta við að næsta myndband okkar verður trúlega í bf vietnam
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..