það yrði rán ef einhver myndi taka því því að vietnam er kominn út og 1942 er orðin eldri og ætti að vera ódýrari því að sumum finnst vopnin lélegri og leiðinlegri í 1942 en betri og skemmtilegri í vietnam þannig að færri vilja spila 1942
ég er að nota CD key fræna mins :D… var buin tyna minu.. en buinn finna.. held ég..<br><br>—–* - BF: [Mars]Anton - - MSN: Anton@Bullari.net - - Heimasíða: <a href="http://www.bullari.net/">Bullari.net</a> —–*
Hvað í fjandanum haldiði að ég viti hvað þessi anskotans leikur kosti? Ég bara er að selja hann, skal selja hann á 1500 kall. Fólk sem á leikinn og er að svitna í þessu alla daga, ekki vera að reksa í mér hérna. Eyðið tímanum ykkar í eitthvað annað.
ég myndi ALDREI kaupa notaðan leik sem þarf cd key til að spila og eiga hættu á að það kæmi cd key is in use kicked from server. og flestir heilvita menn eyða þrjúst kalli meir fyrir öryggið :)<br><br>When you see the flash it´s already to late :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..