Úff, þetta verður skemmtilegt…
<i>“Það er nú bara engin spurning að bfv þyrlunar eru lítið annað en illa hannað nobbalegt drasl hvað hreifingar varðar og ef einhver mótmælir þessu þá er það einfaldlega vegna þessa að viðkomandi er þylunobbi sem þolir ekki að crassa dc þyrlum þegar hann er kominn 5 metra upp í loftið en nær svona nokkuð vel að stjórna bfv nobba þyrlonum með músinni sinni eða hvaða rusl viðkomandi notar!”</i>
Það að þú kallir þetta setningu finnst mér alveg út í hött, þetta er bara ólesanlegt og punktalaust rugl. Punktar og kommur eru vinir þínir.
Má maður semsagt ekki mótmæla þér án þess að vera noobi? Þroskað álit. Svona hroki og fávitaskapur er eitt stærsta vandamál BF samfélagsins okkar, svona elítistar eins og þú sem haldið að afþví að það er erfiðara að fljúga DC þyrlum, þá sé það sjálfkrafa betra og minna noobalegt. Ég spilaði DC í den og spilaði ágætlega með þyrlunum, mér finnst BFV stjórnvölin þægilegri og betur hönnuð.. er ég þá núbb?
<i>“Persónulega þá vona ég að þetta verði lagað og gert meira dc look a like enda mikil vinna þar að baki hvernig þylur í raun og veru eru”</i>
Laga hvað? Hvar er gallinn? Ekki sérðu marga kvarta nema ykkur DC fanboys. Hefur þú fogið alvöru þyrlu? Hélt ekki, þá getur þú því miður ekki sagt hvort að DC hafi “raunverulegri” stjórnvöl.
Það að ykkur finnist að stjórnvölin hafi verið einfölduð sé slæmt af því að þá geta “núbbarnir” ownað ykkur finnst mér meiriháttar barnalegt.
<i>“og held ég að í raunveruleiknam þá væri ekki hægt að fljúa þyrlu með mús eða takkaborði í bfv þannig að bfv er svodlið svona amatörlegt en það á örugglega eftir að breitast.”</i>
Flýgurðu þyrlum í DC með einhverju öðru? Ég flaug alltaf þyrlum þar með mús, rétt eins og í BFV. Joystick og mýs eru bara stjórntæki og þá skiptir engu hvort það sé raunverulegra.
Að halda að þessu verði breytt er næstum jafn fáránlegt og málfræðikunnátta þín, og þá er mikið sagt.
Kyngið stoltinu og játið það, allir klukkutímarnir sem þið vörðuð í að “mastera” þyrlur í DC gagnast ykkur ekkert hér, og það að það sé aðveldara að fljúga þeim er <b>ekki slæmt</b>. Þetta er álíka fáránlegt og að segja að Sjálfskiptir bílar séu noobalegir því það er erfiðara að keyra beinskiptann.
<br><br><i>Var innrásin í Stalíngrad spawncamp af hálfu þjóðverja? Þegar þeir kömpuðu hinumegin við Volgu og skutu á Rússana, sögðu þá Rússarnir “helvítis lame Þjóðverjar, leyfið okkur að komast í land, hættið að kampa spawnið okkar eða ég læt Stalín kicka ykkur!”? </i> <b>-Crusader</b>
<i><a href=“mailto:birgir@hreimur.is”>~Email</a></i