Þú verður að taka það með í reikninginn að sumu fólki finnst möppin sem þú hatar vera skemmtileg, Ena nnars er ég eiginlega sammála þér. Það mætti t.d. alveg taka í sundur Kharkov og Kursk, tvö rússa spawncamp borð í röð er bara nei takk.<br><br><i>Battlefield 1942</i> = TK | Zkari <a href="http://easy.go.is/totenkopf">Totenkopf a Battlefield 1942 clan</a
Rússamöppin eru best.<br><br><b>[I.N.C.]Thunderstruck</b> Fáðu þér 10 kall og skjóttu þig <font color=“blue”>ummæli sem féllu í rifrildi gegn Laugarlækjaskóla</font
varstu ekki að tala um að sumum finnst sum borða skemmtileg??? Hvað ertu þá að byðja um að taka burt kharkov sem er eitt besta tanka og infantry map leiksins að mínu mati og kurks er geðveikt ef leikurinn er jafn og liðið sem er að vinna hefur vit á að halda spawncampi innan vissra marka!<br><br><u><b>Battlefield 1942:<font color=“red”> [I.N.C.] Zeus</font> Battlefield pirates:<font color=“blue”> -=OEP=- Will Turner</font>
<font color=“green”>I.N.C. spila á vélum frá HP, Fujitsu Siemens, Dell, Medion og Apple. Á meðan skrimmum stendur eru I.N.C. menn í boxer nærbuxum og étandi nóa lakkrís kúlur.</font></b></u
Kharkov og er mjög smekklegt map og það er nokkuð létt að berjast út frá spawncampi til að ná flaggi o.s.frv ;) So deal with it Schütze
<b>Rommel Iceland</b>
—————————————————————- <i>“In thankful appreciation of your heroic actions in the battle for the future of our people, I award you as the 380th soldier of the German Wehrmacht, the Oakleaves to the Knight's Cross of the Iron Cross.”</i> <b>Adolf Hitler to Michael Wittmann</b>
Ég held að öll möpp séu mjög góð ef þau eru rétt spiluð. T.d. hef ég aldrei spilað SKEMMTILEGT round í midway fyrir utan í gær, en þá hékk ég á skipi í jolly stemmara alllt roundið. Menn verða bara að finna sér hlutverk í hverju mappi sér við hæfi :)<br><br>BF: [Fantur]Lexington
Þetta er röðin og Kursk og kharkov eru ekki í röð.
Omaha Beach Battle Of Britain Midway Market Garden Battleaxe Wake Bocage Battle Of The Bulge Gazala Aberdeen Coral Sea Stalingrad Iwo Jima Kharkov El Alamein Kursk Guadalcanal Invasion Of The Philippines Tobruk Berlin
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..