Ég var að pæla í því hvort að maður þarf að vera með góðan örgjafa til þess að geta verið með grafíkina í botni í BF:V og BF 1942? <br><br><b><font color=“#000080”>kv. NitWit</font></b>
<b><i>“Ther Are No Stupid Questions, Just Stupid People”</i></
Ramið - Örgjörvin skiptir ekki rass máli :) nema þú viljir ekki hökta í leiknum þegar mikið er að gerast. Skjákortið þarf hinsvegar að vera nokkuð gott.. ég er með 3ghz, 762ddram og 64mb mx420 skjákort.. ég get ekki sett uppí medium því að þá verður allt bleikt :)
er það ekki í lagi (að allt sé bleikt)?<br><br>þetta er svo svo sniðugt að hænan mín sprakk og svo kom jólasveinninn og hreindýrið át bara prince polo og kúkaði svo á hænuna
Haha, sá EINI sem skrifaði Örgjörvi rétt, var jólinn.. þetta hélt ég að ég myndi seint sjá.<br><br><i>Var innrásin í Stalíngrad spawncamp af hálfu þjóðverja? Þegar þeir kömpuðu hinumegin við Volgu og skutu á Rússana, sögðu þá Rússarnir “helvítis lame Þjóðverjar, leyfið okkur að komast í land, hættið að kampa spawnið okkar eða ég læt Stalín kicka ykkur!”? </i> <b>-Crusader</b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..