Þú ályktar að hann hafi verið með leiðindi, kann svo sem að vera en þangað til hann kemur beint með skít á ykkur þá er engin ástæða til að stofna til rifrilda þar sem almenningur er vitni að.<br><br>BF1942: Torquemada <a href="http://www.simnet.is/fantar">Fantar</a
Bahahaha .. ohh damn hvað þetta var fyndið hjá ykkur. Fyrst þegar ég las að TK væri hætt .. þá hreinlega skeit ég í buxurnar út af áhyggjum um að þá mundi maður ekki sjá fleiri brandara pósta frá ykkur. En svo þegar ég var búinn að lesa þetta fimm sinnum þá fattaði ég að þetta var bara 1.apríl brandari. Mikið var mér rosalega létt. Hugi.is/bf gæti ekki lifað án ykkar.<br><br><font color=“DARKRED”><b>TGz | AnyKey</font></b> <font color=“BLUE”>Battlefield Vietnam</font> <font color=“BLUE”>Battlefield 1942</font>
Svona svona elsku TeamKillerarir mínir. Mér þykir mjög vænt um ykkur. Ég er ekkert að níðast á ykkur út einhverri íllkvittni .. mér langar bara að joina TK. Þessvegna læt ég svona. Vonandi munið þið fyrirgefa mér og bjóða mér inngöngu í ykkar sóma clan. Luv u all.<br><br><font color=“DARKRED”><b>TGz | AnyKey</font></b> <font color=“BLUE”>Battlefield Vietnam</font> <font color=“BLUE”>Battlefield 1942</font>
Grétar, viltu ekki bara stofna nýtt clan með mér? Það verður gaman, og svo getum við alltaf hist á laugardögum, bakað kökur og boðið veikum krökkum og bækluðu fólki í mat. Hvernig hljómar það?<br><br>[I'm]Jolinn
I wouldn't venture out there, fellas. This sniper's got talent!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..