<i>Þetta er public já. Ekkert sem bannar honum að brotlenda ef hann vill það</i>
Rangt, ef hann brotlendir þyrlu vegna þess að vinur hans komst ekki í hana, þá er það ekkert í lagi.
<i>Hefði hann verið með rcon og kickað þér fyrir að neita að fara út, þá hefði hann haft rétt fyrir sér því hann var með rcon</i>
Nei, reyndar ekki. Þó svo að við sem rconar höfum túlkunarvald, er einnig maður sem valdi okkur og treystir okkur til a misnota ekki þetta vald, ég var í fullkomnum rétti með að vera í þessari þyrlu, hans vinur náði ekki inn, “Cry me a river”.
<i>Rcon verður að láta ganga yfir sig á tímum, getur ekki kicka á því einu t.d. að rcon og annar spilari séu að rífast. Bara útkljá það mál, ignore him and play. Ég myndi segja þetta misnotkun á rcon imo.</i>
Helduru kannski að mig langi ekki að eyða þessum þræði? Gæti það alveg, væri meira að segja góð ástæða fyrir því. En nei. Eins og ég er búinn að segja oft núna, þá kickaði ég honum ekki fyrir að heimta að vinur hans fengi að fara inn og bíða bara á jörðinni. Væri ég misnotari alls valds hefði ég kickað honum þar.
Jújú, ég hefði getað farið út.. en hann hefði einnig getað það og átti engann rétt á að krefjast þess að ég geri það.. hann hefði getað beðið eftir næstu þyrlu eða jafnvel eftir að ég stykki út yfir fána. <br><br>Admin á <a href="
http://www.hugi.is/bf/“>Battlefield 1942</a>
<i><a href=”mailto:birgir@hreimur.is">~Email</a></i