Þegar að ég reyni að fara inn á Battlefield: Vietnam server þá kemur bara data differs from server. Veit einhver hvað er að? Þarf kannski eitthvað patch?
Mér vitanlega eru ekki komnir neinir plástrar út fyrir BFV. Eina sem mér dettur í hug að þú sért að reyna að tengjast BF:1942 server fyrir mistök ?
amk þá er default port fyrir BFV 15567 en 14567 fyrir BF:1942. Ef sami server er að keyra bæði BFV og BF:1942 (eins og t.d. vortex/89th) þá er hugsanlegt ? að þú sért með vitlaust port stillt og þarmeð að reyna að tengjast röngum leik.<br><br>Kveðja Volrath
<b> Battlefield Das Reich 2nd SS Panzer Division 2nd.SS | Volrath
ég lenti í þessu fyrst, og komst að því að mods.dll skráin mín var eitthvað í fokki, ég replaceaði hana og þá virkaði allt! :)
fyrir utan það að þú verður að vera með punkbuster enabled til að spila á öllum íslensku serverunum, veit ekki hvort hann kannski gefur þessa villu líka?<br><br><font color=“#808080”>[89th]COL. Pyro</font> <b>“hengjum alla öfgamenn!”</
Leitið og þér munið finna :) .. Varstu nokkuð að reyna að keyra inn NoCD. Allavega það sem ég sótti fyrst virkarði ekki og þá kom þessi villa. Þetta liggur í mods.dll eins og áður var sagt.
Hún er undir \\Battlefield Vietnam\Mods\BfVietnam\Mods.dll<br><br><font color=“DARKRED”><b>TGz|AnyKey</font></b> <font color=“BLUE”>Battlefield Vietnam</font> <font color=“BLUE”>Battlefield 1942</font>
<font color=“RED”><b>oK|AnyKey</font></b> - <font color=“NAVY”><b>The CoDFather</font></b> <font color=“BLUE”>Call Of Duty</font> <font color=“CADETBLUE”>oK|Call Of Duty Server:</font><font color=“NAVY”><b> 62.145.145.168</font></b>
<font color=“GRAY”><b>mIRC: AnyKey</font></b>
<font color=“GREEN”><b>It takes blood and guts to be this good !</font></
ef ég man rétt er hún er \Program Files\EA Games\Battlefield Vetnam\Mods\settings eða eitthvað álíka<br><br><font color=“#808080”>[89th]COL. Pyro</font> <b>“hengjum alla öfgamenn!”</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..