Chi-ha var útbúinn nógu miklum armori til að standast riflakúlu.. en það er nokkurnvegin it sko.. stenst ekki 75mm kúlur frá sherman..
Chi-ha var útbúinn 57 mm cannonu sem penetrate-aði ekki sherman.. seinna í stríðinu settu Japanar 47 mm High Velocity Anti Tank cannonu sem tókst að rjúfa armorinn á sherman á um 500 metrum
en það er gaman að ferðast á þessum skriðdreka.. :)
Spurt var hver væri besti skriðdrekinn, ekki hver væri sá versti (og chi-ha hafi fengið færst vote). þannig er þetta ekkert marktækt hver sé versti, heldur bara það sem spurt var um…sem var hver var besti!
Sjálfum finnst mér skemmtilegast á chi-ha (samt votaði ég Tiger)…annars eru tanks bara djöfullinn.<br><br>——————- <b>[Fantur]<u>8ball</u></
Ég kaus M10 sem besta skriðdrekann, hann er miklu betri en tiger.<br><br><u><font color=“#00FF00”>Ekki klikka</font></u> <a href="http://www.superbad.com“><u><font color=”#00FF00“>hér</a></font></u><u><font color=”#00FF00">!</font></u
Tiger er betri en M10… þú getur ekkert teygt lopan yfir því. að þér finnst M10 vera þægilegri er annað mál. ég get ekki sjitt með Tiger an Panzer er ég miklu betri á. (kannski líka að allir fara beint á Tiger í staðin fyrir auman panzer)<br><br><b>“The Cow is You.”</b>
kork? ertu kannski að reyna að segja þráður, þ r á ð u r. Svona.<br><br>Admin á <a href="http://www.hugi.is/bf/“>Battlefield 1942</a> <i><a href=”mailto:birgir@hreimur.is">~Email</a></i
Ég votaði nú bara á Panzerkampfvagen VI hann er sá allra besti tankurinn i leiknum en mér finst rugl hvernig tankarnir skjóta í bf eru alltof óhitnir þetta er einsvog mortars eða einhvað:S þá að kúlan færi svona í veruleikanum voru þessir gutar með mið þar sem maður miðaði beint á skotmarkið og fallbyssan stiltist skjálkrafa eftir því;)
það hafa allir sína skoðun svo relax, mér finnst panzerinn bestur og mér finnst einnig M10 betri en Tiger, en þetta er bara mín skoðun :P<br><br>LoneStarr hefur pissað á Óla Dö !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..