Eigandin af Vögvöllur servernum er fundinn :D sem er ég
[West War Group]Xberg …
Admin:[West War Group]Xberg
Admin:[89th]SGT.Deat lunatic
Rcon: [89th]PVT.Xenzer
Rcon: [CP]Djusi
Vígvöllur 1.5 CTF er keryrður í heima húsi eins og er á 1.mb tengingu og 15.max Player á að vera allt í lagi en það eru ekki neinnir útlendingar á servernum. Eins og er hefur serverinn alltaf verið Password´s laus en ég er að spá í að setja password á hann sem verður “ strið ” það má búast við því strax eftir helgi ásamt fleyrum borðum. En þessi server var stofnaður í upphafi í þvi hugarfari að vera öðuruvísi en allir aðirir serverar þess vegna setti ég “Captrue The Flag” á sem hefur bara reynst vél og allir ánæðir með (vona ég), ég vill bara benda ykkur á reglur serversins:
1. Í borðonum Berlin og Stalingrad er bannað að nota alla bíla og þannig farartæki.
2. Ekkert teamkill.
3. Ekkert rifrildi.
4. heyy komon þetta er ingin regluserver sko !
Fleyri eru reglunar ekki nema ég röfli eitthvað seinna. En eins og málin standa í dag vona ég bara að þetta verði eins og það er góður húmor og allir spila í sát og samlind.
Annað Klön geta fengið serverinn af láni eitthver kvöld bara senda Email á mig og þeir fá Password á serverinn af eingin vali og Rcon Password ef þörf er á þvi. Email-ið er
( Xberg@internet.is )
Takk fyrir og skemmtiði ykkur á “Vívöllur”
Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir