maður er að verða geðveikur á að bíða eftir innanlands dloadi á nýja patchinu, hvernig væri að skella því á fortress eða static<br><br>and nothing else matters…
Rosalegan tíma tekur þetta!<br><br><b>Ernesto “Che” Guevara de la Serna skrifaði:</b><br><hr><i>Hasta la victoria siempre - Until the victory always</i><br><hr> Mér er <b>alveg</b> sama hvað þér finnst
DEADMAN er í eyjum, og verður líklegast yfir jólin… veit ekkert með static.<br><br>Admin á <a href="http://www.hugi.is/bf/“>Battlefield 1942</a> <i><a href=”mailto:birgir@hreimur.is">~Email</a></i
OH MY GOD ! ! er líka ad verda geggjadur. timi ekki ad DL honum utanlands wayyyy of dyrt. Goddamnit !!! Innlent downloand strax EG motmæli !! ill medferd a godri sál hér. GLEÐILEG JÓL
algjörlega Sammála … ég er búinn að dl 0.6 og las það að þetta er patch á 0.5L (duuuhh) en hvergi er hægt að dl “0.5 FULL” arggg. why the frikkenn not !?
<b>DesertCombat_0.5L_Beta_Full_Install.exe</b> er 541.6 MB hafa þetta líka hér á huga svo noobar eins og ég geti látið Steindrepa mig i DC … fkn Go go go
<br><br>ha ??? já svo þarna er <b> F1 </b>takkinn “I must be dreaming”
<b>Frank Sappa skrifaði:</b><br><hr><i>Þegar öllu er á botnin hvolt, skal sp. sig? Er ég svona Góður eða Góður </i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..