Ég tók alls ekki þátt í þessu LORDS dæmi, og persónulega finnst mér það fyrir neðan allar hellur, og fordæmi svona hegðun, en það er tvennt sem að mig langar til að tjá mig um,
Nr1:
Þú AlliG segir:
“Ef grínistarnir verða ekki bannaðir þá er nokkuð ljóst að simnet,siminn,skjálfti,hugi eða hver sem það nú er sem sér um þennan þjón mismuna bf spilurum á íslandi,”
Og ég spyr, hverja á að banna?? ef þú getur ekki nafngreint menn hvernig geturðu þá ætlast til að viðkomandi séu bannaðir?? á að banna alla sem voru að spila undir þessu LORDS taggi?? Mundi það vera sanngjarnt??
Nr2:
Þetta hef ég eftir 2 aðilum sem voru að spila undir LORDS taggi á símnet, þeir voru 2 að spawncampa aðalbase hjá óvinunum, og áttu jafnframt alla fána, þegar Aim@me á að hafa komið fljúgandi og droppað bombum á þá báða og í framhaldi af því sagt þeim að hætta þessu, hann á að hafa verið í sama liði og þeir og sprengdi þá báða upp.
Ef þetta er satt og rétt þá leita þessar spurningar á mig:
Hvenær var bannað að spawncampa á Símnet?
Er annað að spawncampa með flugvélum yfir mainbase og droppa bombum inn í byggingar þar sem að menn spawna en að gera það á skriðdrekum? Aim@me virðist halda að svo sé þar sem að hann og fleiri flugmenn virðast vera orðnir sérhæfðir í að gera þetta og stunda það grimmt á public.
Hefði Aim ekki frekar átt að nýta rcon réttindi sín til að kicka mönnum eða veita þeim áminningu frekar en að ráðast á menn í eigin liði? (Það fylgdi ekki sögunni hvort honum hefði tekist að drepa þá bara sprengja þá upp)
Ég tek það sérstaklega fram að ég var ekki viðstaddur umræddann atburð og get því engann vegin staðfest ofangreynda lýsinga og ef þetta á ekki við rök að styðjast þá Bið ég Aim innilega afsökunar, en ef rétt reynist þá finnst mér þetta ekki í lagi.
Þetta eru mínar persónulegu skoðanir og endurspegla á engann hátt skoðanir annara 89th meðlima.<br><br>Kveðja
$now
Never argue with an idiot. They drag you down to their level
then beat you with experience.