Ég sagði aldrei að Easy hefði verið að nota hax í keppnum! Ég sagði að Evil væri að haxa á símnet, það er MIKILL munur þar á. Ég veit það að Easy menn myndu aldrei leggjast svo lágt að nota hax í keppnum, kanski ágætt að peista inn síðasta korkinum mínum… (á þessum læsta)
Ég setti þetta inná huga því ég hef áhyggjur af notkun Evil's á haxi inná símnet. Svona hegðun vill ég ekki að verði haldið leyndri, þó svo að McFlip sé andvígur.
Menn sem nota slík forrit, og nú eru margar sögur í gangi um hvernig þetta var notað og hversu lengi, eru eitthverjir þeir sorglegustu spilarar sem til eru. Leikurinn verður ekkert skemmtilegur þegar búið er að taka út sportið, þá er þetta orðin færibandsvinna.
Auðvitað er ekkert að því að sjá þetta forrit, skoða virkni þess og hvaðeina, skáldið sagði nú einu sinni hér forðum daga að maður verði að þekkja óvininn til að sigra hann. En það var algerlega óþarfi að fara með þetta inná simnet. Hann gat einfaldlega sagað niður botta í staðinn.
Ég vill taka það fram núna endanlega að ég tel Easy ekki hafa verið að haxa á smell, síðari málsgrein mín í upphafi þessa spjalls okkar, um að fylgst verði með þeim til að útiloka hax var einfaldlega sögð í mikilli reiði útí Evil.
Ég vona nú að menn taki sig til, reyni að þroska spilun sína í BF og hendi út öllum þessum hax forritum, hvort sem þeir noti þau eða ekki.
<br><br><font color=“#C0C0C0”><b>Virðingarfyllst
[I'm]Faikus Denubius</b></font>
<a href=“mailto:Faikus_Denubius@hotmail.com”>Faikus_Denubius@hotmail.com</a>
<a href="
http://www.fnir.is“>Félag Nema í Rafiðnum</a>
<a href=”
http://www.faikus.leti.is“>Heimasíðan mín</a>
<font color=”#808080">(Insert witty remark or a clever saying)
- Before you criticize someone, you should walk a mile in their shoes.
That way, when you criticize them, you're a mile away and you have their shoes.
- Það sem þessi heimur þarf er ærleg flenging og aðra heimsstyrjöld.
- In this life there are few things as nice as a good sit.
- I would make it my business to be a third wheel.
- Happynes is a warm gun.
- The preceding program caintained scenes og extreme violence
and shold not have been viewed by anyone.</font