Nú hef ég verið að spila battlefield soldið á netinu og langar að komast í eitthvað clan….hvernig kemst ég í eitt slíkt?<br><br>When a man lies He murders some part of the world These are the pale deaths which men miscall their lives All this I cannot bear to witness any longer Cannot the kingdom of salvation take me home?
Og er það bara almenn kunnátta nú orðið að vita eitthvað svona? <br><br>When a man lies He murders some part of the world These are the pale deaths which men miscall their lives All this I cannot bear to witness any longer Cannot the kingdom of salvation take me home?
Ég myndi ráðleggja þér að fara inná #bf1942.is á irkinu og spyrja þar um spjallrásir clana, og reyna að ná sambandi við clanforingja. Mundu umfram allt að vera kurteis (og reyna að skrifa sem réttast), því það er ekkert jafn slæmt first impression og gaur sem kemur inn á rásina og segir “Jó, kver er líder??????!?!?”
Zedlic<br><br><b>www.lesblind.is ? Ætti það ekki frekar að vera www.lesblynd.is eða www.lesblnid.is svo að lesblindir komist á síðuna?</
Jamm takk kærlega fyrir Zedlic<br><br>When a man lies He murders some part of the world These are the pale deaths which men miscall their lives All this I cannot bear to witness any longer Cannot the kingdom of salvation take me home?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..