Easy sigraði eftir æsispennandi úrslitaleik gegn I'm89, til hamingju Easy ! Komum til með að biðja um serverinn að láni ;>) I'm89 vann silfurverðlaun og þar með 10 pizzur :D<br><br>[89th]GEN. Friendly Don't shoot, I'm friendly !
Má spyrja hvort Easy menn ætla sér að hafa serverinn sem “opinn skrimm server” eða public server, eða bara private server?<br><br><font color=“#808080”>[89th]COL Pyro</font
Sko, varðandi server-ana.. þá kemur á næstu dögum upp server frá okkur.. búið að vera að vinna í honum lengi. Þetta verður good sjitt server á focking good sjitt tengingu.
Hvað smell serverinn varðar erum við enn að ræða hver framtíð hans verður. <br><br>[EASY-MAJ]Artline
það verður massaflott að sjá þennan ofurserver frá ykkur… varðandi smell serverinn…. má ég borða hann? ég er svo svangur?<br><br><font color=“#808080”>[89th]COL Pyro</font
Varðandi server veit ég ekki, en ég veit þó að nú eigum við tvær server vélar ;)<br><br>BF: <a href=“mailto:rikki@icemoto.com”>[EASY-LTN]Rikki</a> - <a href="http://www.easycrew.tk“>www.easycrew.tk</a> - #easy.is Eve: <a href=”mailto:rikki@icemoto.com">Rikki</a>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..