hver er tilgangurinn með þessari spurningu ef þú lætur banna þig á server hlýtur að vera góð ástæða fyrir því og fólk á huga mun ekki hjálpa þér að losna við bannið nema að það hafi verið ósangjant svo ef þú ert að t.d teamkilla og ert bannaður geturu étið það sem úti frýs en ef þér finnst enginn ástæða vera fyrir banninu verðuru að komast í samband við admin eða eithvað og ræða málinn við hann
Sorry hvað þetta er leiðinlegt svar og þetta er ekki meint persónulega. Ég hef engan áhuga á að særa neinn
P.S svo er það IP talan held ég. Svo ef þú varst bannaður/bönnuð geturu ekki fengið þér nýan cd key til að komast aftur inn á serverinn.
Það er IP talan !!! Enda væri lítil logic í því að loka á serial út af því að einhver krakkakúkur var að láta banna sig á t.d. stöðum eins og GZero.<br><br>[CP] DEAD MAN WALKING
Og er IP talan betri? hvað með þá sem eru ekki með fasta IP ? :)
Ban á IP tölu er mjög vitlaust! <br><br>- “Programming today is a race between software engineers striving to build bigger and better idiot-proof programs, and the Universe trying to produce bigger and better idiots. So far, the Universe is winning.” (Rich Cook)
serial kóðinn held ég að sé settur í bann..<br><br><b>~<font color=“blue”>D</font><font color=“red”>v</font><font color=“blue”>S</font> -CS ~[CP] <u><font color=“red”></font><font color=“green”>D</font><font color=“black”>e</font><font color=“green”>V</font><font color=“black”>iou</font><font color=“green”>S</font></u> -Bf1942 <a href=“mailto:birgir@hreimur.is”>~Sendu á mig rafpóst</a></b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>-don-iRis- og er ekki með gui! -don-iRis- hvern get ég sogið til að sleppa því?</i><br><h
ef honum tókst það, þá hefur hann reynt ? eða allavega bara átt það skilið, greinilega gert eitthvað svo að..
<br><br>——————————————- “When I find out a hotel doesn't have a DSL, it's like What ? There's no toilet ? Once you get used to high speed you ain’t going back” - Robin Williams
það bannar enginn fyrir slíkt… ef það er með ásettu ráði finnst mér kick hæfa betur en ég trúi ekki að það sé satt<br><br><b>~<font color=“blue”>D</font><font color=“red”>v</font><font color=“blue”>S</font> -CS ~[CP] <u><font color=“red”></font><font color=“green”>D</font><font color=“black”>e</font><font color=“green”>V</font><font color=“black”>iou</font><font color=“green”>S</font></u> -Bf1942 <a href=“mailto:birgir@hreimur.is”>~Sendu á mig rafpóst</a></b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>-don-iRis- og er ekki með gui! -don-iRis- hvern get ég sogið til að sleppa því?</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..