Það er fátt eins mannskemmandi og þessi mynd hérna á áhugamálinu, með fullri virðingu fyrir sendandanum en þá er þetta einn sá ljótasti mutha fucka sem ég hef séð. <br><br>BF1942: [Fantur]Torquemada <a href="http://www.simnet.is/fantar">Fantar</a
Sorry Torquemada, þessi mynd var send inn í sambandi við grein sem ég skrifaði. “Hugleiðingar um tölvuleiki” þar á hún ágætlega við efni greinarinnar en kannski ekki hér. Biðst forláts :D<br><br>[89th]GEN. Friendly Don't shoot, I'm friendly !
Ég er svona að pæla í að taka mynd af músinni minni og senda hana inn (í fullri alvöru, þetta er sérstök mús). Einhver hljómgrunnur fyrir því?<br><br>[I'm]Jolinn
I wouldn't venture out there, fellas. This sniper's got talent!
já jolinn hvernig væri að fá mynd af þessari líka mikið umtöluðu mús þinni, og lýsingu á því hvernig þú notar hana hehe, þetta er bara must see held ég!
Jaaa.. málið er nú bara að ég hef svona álíka mikið vit á myndvinnslu og Jamaíkubúar hafa á skíðum… En ég fæ bara pabba gamla til að hjálpa mér, og þá reddast þetta… ÞETTA ER ALLT Í VINNSLU!!! ;)<br><br>[I'm]Jolinn
I wouldn't venture out there, fellas. This sniper's got talent!
Músin mín er sko 12 ára. Hehehee, getur einhver toppað það (ég er að pæla í því að fá mér nýja)<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna udirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>, sendu mér skilaboð ef þú villt að ég bæti þér á listann. Núna eru komnir <b>97</b> á <a href="http://kasmir.hugi.is/kasmir/main.php3?id=6&uname=Kreoli">listann</a>.
Ég ákveddi að senda bara inn alvöru mynd af Midway.. það hlítur að vera skemmtilegara en að sjá þetta ógeðslega andlit hvert sinn sem að marr fer inná BF áhugamálið. Þá er bara að bíða og sjá hvort að það verður ekki sett hana þarna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..