Uss, samræmdu prófin eru skítlétt ef maður hefur staðið sig vel í skólanum í 9.-10. bekk. Allir þessir kennarar sem eru að hræða mann með þeim eru bara fífl.<br><br>__________________________________________________________________________________________________ “Þú getur unnið orrustu en enginn vinnur stríð”
samt, búinn að læra vel í 9-10 bekk fengið svona 8-9 í meðaleinkun en svo núna í vor tók ég eitthvað sýnissamræmtpróf og ég skeit á mig með 5 í einkunn or sum<br><br>EvilMan_01: You fools! You have been torturing a masochist! Lazarus
Dönskukennarinn okkar lét okkur taka samræmt próf fyrir 10. bekk árið 2002 (ég er í níunda bekk núna) og það eina sem ég þyrfti að gera er að lesa eina danska bók til að lappa upp á orðaforðann og læra vel í 10. bekk. Ég mundi ekki fá 10 útaf hlustunarpartinum en hver skilur dönsku hvort eð er, ef maður fær fullt hús fyrir hlustun er maður bara heppinn og það eru þeir heppnu sem giskuðu rétt í hlustuninni og þeir sem lærðu vel í 9.-10. sem skipa hinn fámenna hóp sem fær 10 í dönsku :)<br><br>__________________________________________________________________________________________________ “Þú getur unnið orrustu en enginn vinnur stríð”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..