ég er búin að fá nóg af einhverjum noobum sem eru á simnet servernum. ég mæli eindregið með að það skuli verða 2 simnet serverar einn með noobum og einn með gaurum sem hafa vit í kollinum!<br><br>_________________________ kv. +SS[Schutze]Dabbtech
n00bar eru snilldarverk náttúrunnar. ef þeir eru með manni í liði búa þeir til mannlegan skjöld og ef þeir eu á móti manni gangandi stig :)<br><br>):MWA:(Lofthæna
manni er nú sama ef þeir eru ekki að Tk-a og með dónaskap<br><br><font color=“Red”>—————————</font><font color=“Black”> |<b>CM:</b> BSK17™ |<b>BF1942:</b> BSK17™ |<b>UT&UT2003:</b> Snooze™ </font><font color=“Red”>—————————</font> <b><font color=“Blue”><a href="http://www.chelsea.is/">ÁFRAM CHELSEA!!!</a></b></font
Ef við skoðum þetta frá öðru sjónarhóli, ég er n00b og hef getað spilað þetta síðan í…gær, ég var samt með crackað eintak svo ég gat lært allar basic reglur eins og greina lið í sundur, tilgang leiksins, keyra, fljúga o.s.frv. og nú þarf ég bara að öðlast reynslu á netinu. Ég tek teamplay fram fyrir allt annað og get ekki notið leiksins nema geta aðstoðað mitt lið á einhvern máta.
Nú, hvernig á ég að geta orðíð færari ef ég er eylíft umkringdur einhverjum labbakútum sem þekkja ekki muninn á Panzer og B17? Hvernig get ég notið leiksins þegar ég er sprengdur í loft upp af félögum mínum? Af hverju á að refsa manni fyrir það að vera nýr með því að loka mann af?
Tökum til dæmi: Ef þú ert í bílaleik og ert með allt í léttasta…hversu góður verðuru??? Marr verður bara betri á því að spila með Professional gaurum þegar marr var noobi!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..