89th serverinn er hýstur hjá Fortress (Íslandssima). Er ekki viss um hvað hann er á stórum link .. en ég held að hann sé 10 MB. Held að það borgar sig ekki að vera með server á minni link er það.<br><br> <font color=“BLUE”>General AnyKey</font> <font color=“NAVY”>[89th]Infantry Division</font> Homepage: <a href="http://89th.fortress.is">[89th]</a> - mIrc: #89th
minni linkur en thad laggar bara, serstaklega 16 og fleiri players held eg (sorry, islenska lyklabordid i skolanum farid til fjandans……..AGAIN!!)<br><br>Tell me what am I supposed to be Another goddamn drone!!?
Ég held að laggið á 89th servernum komi ekkert tengingunni við þar. Ég myndi frekar trúa því að þetta sé CPU “lagg” á annaðhvort servernum eða þér. Ég heyri menn með fínar tengingar með fínar vélar > 2Gz kvarta yfir laggi líka það þýðir að þetta sé einfaldlega bara serverinn. 800mz er bara ekkert fyrir BF server því miður þegar menn eru orðnir fleiri en 20 á servernum. Einhverntíma las ég dæmi um serverbúnað fyrir BF1942 og það var bara geðveiki yfir 2gz fyrir > 32 spilara og > 10mb tengingu.<br><br>[CP] DEAD MAN WALKING
Ég veit það ekki :) ég bara kom með skýringu ef eitthvað lagg væri um að ræða þá væri það ekki netlagg. Ef menn hafa t.d. flogið flugvél í Market Garden á annarri af “The ultimate 600mz Thurs server vélar draslinu” þá vita þeir hvað CPU lagg er. Annarrs ekki tala við menn hjá símanum eða íslandsíma og nota orðið LAGG þeir meika það ekki. Eigum við að prufa svona gay orð eins og “netleiðni” huhhh var nú bara finna þetta upp núna sko :)<br><br>[CP] DEAD MAN WALKING
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..