Afhverju er enginn á RTR servernum mest sem ég hef séð er 8 koma svo taka sig saman og pilla sér að simnet 1.3 og allir á RTR halleljúa<br><br>Irc: Mandela,PayBack CS: Mandela,PayBack BF:On Fire,PayBack Hitt nick á Hugi: Kimk Djunni@hotmail.com
Tja….Ég og félagar mínir ætluðum á hann í gærkvöldi but noooooooooooooo….enginn server, þegar maður joinar Simnet RTR þá joinar maður bara simnet bf1942!!!….Frekar slappt að það sé enginn rtr server!
það er nú bara ein ástæða fyrir því að enginn er þarna vinur… …RTR er bara því miður ekki jafn skemmtilegur og Classicinn!!
ein ástæðan er leiðinleg tæki (flestir sammála um það) og svona first impression var ekki góð hjá mér í þessum RTR á meðan first impression á classicinn var snilld, og heldur manni við efnið.
jújú þetta skref í rétta átt að bæta við leikinn, en ég dauðsé eftir því að hafa keypt þessa viðbót, og vona að í framtíðinni komi skemmtilegri viðbætur en þetta helv…
loksins næ ég á þér steliþjófur mommi hættu að stela skriðdrekum þegar mar er að gera við þá og farðu úr þeim þegar mar segir þér að fara úr honum en ekki bara fara burt og láta drepa þig…. mjög gáfurleg spurning með rtr afhverju það er spurningin væni….
Það sem þessa leiki vantar eru þykkir skógir, það eru bara einstaka hríslur útí horni. Það mættu líka vera þorp í stað 1 húss.<br><br>Kveðja [I'm]Faikus Denubius
Já, fá svona stórt feitt urban map, mér finnst stalingrad mappið ekki beint endurspegla það sem var í gangi þar. Mætti hafa það stærra og hafa flugvélar og vesen með líka. Eins og var í alvörunni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..