mér finnst það vanta einhvern byrjenda server. Það eru alltof margir sem er orðnir það góðir að byrjendur sem hætta sér inná serverana drepast nánast um leið og þeir mæta á svæðið.
Ég hef bara eitt að segja við n00bana: Æfið ykkur í singleplayer fyrst ;) (Og að skjóta með vélbyssu á tank virkar EKKI! :))<br><br>BF1942= [EASY-CPL]Rikki CS= [-GB-]Rikki Irc= Rikki-
My computer is like Britney Spears: cheap, white and plastic.
HEY ég skýt á tanka með vélbyssu einusinni (og allataf) og þá sprakk hann í tætlur (ég fékk bara smá hjálp frá flugvél) :D<br><br>Bf=[R.A.F]Der Fuhrer Renegade=Djmo Generals=Der Foringinn RAF heimasíða=<a href="http://www.geocities.com/airroyalforce/">:Þ</a
Eruði vitlausir marr þá yrði fragg scorið ekki nærri því jafn flott, það eru svo margir jafn góðir að maður myndi enda alltaf í 15-15 eða svoleiðis, nema náttúrulega the flyboys sem virðast aldrei bite the bullet.<br><br>[CP] DEAD MAN WALKING
Blessaður vertu ekkert að spá í þessum byrjenda server, þið fáið góða kennslu við að spila á móti þeim bestu. Slá þessu bara upp í kæruleysi og spila alla daga og nætur. Æfingin skapar meistarann
Á server þar sem noobar eru, vilja kannski einhverjir góðir og vanir spilarar að fara að ná sér í smá free frags, svo fyllist serverinn af svoleiðis spilurum.. er þá serverinn ekki orðinn pro server?!!??
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..