ok hér er málið allir gamlir tkarar hafa breytt nikkinu sínu í eitthvað annað þú mátt joina ef þú gerir það en segðu mér hvað nikkið verður áður enn ég leifi þér að komast inn svo hvað verður nikkið.<br><br>[R.A.F]Der Fuhre
og jonni888 eða hvað sem er,eg álít hann ekki tkara,ég álít hann gamlann tkara,hann á séns í Bf samfélafinu eins og við allir og allir sem vilja spila Bf í fryði.<br><br>[R.A.F]Der Fuhre
rolegur eg sagðist aldrei álita hann sem tk-ara eg sagði bara að þu gerðir það:) eg skil bara ekki hvað folk hefur á móti drengnum hann er fínn naungi örugglega. og svo segiru lika að hann se gamall tk-ari en allir megi vera með i bf samfelaginu akkuru í andskotanum villtu þá að hann breyti um nafn
ok hér er málið allir gamlir tkarar hafa breytt nikkinu sínu í eitthvað annað,þú mátt joina,ef þú breytir nikkinu það en segðu mér hvað nikkið verður áður enn ég leifi þér að komast inn svo hvað verður nikkið.<br><br>[R.A.F]Der Fuhre
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..