Ertu að meina að þér hafi verið kikkað? Þá er þetta eitthvað í update 1,3 þar sem er eitthvað automatic kick eftir sérstakt mörg teamkill.<br><br>[Fantur]Bizzleburp
ég ætla að vona það því ef einhver gutti kickaði mér for the fun of it verð ég rjúkandi reiður… ég náði að skrifa: “æi fáviti maður!” við þann sem ég “teamkillaði” (því það var 90% honum að kenna) áður en mér var kickað.
ekki veit ég ástæðuna fyrir því að þér var kickað. undanfarið virðist sem mönnum sé kickað á fullu ánnþess að hafa teamkillað eitthvað að ráði. einn af mínum clan mates var kickað í gær og ekki gat hann séð hversvegna, hann hafði aðeins gert 2 TK og það óvart eins og gengur og gerist. ég er farinn að halda það sé annaðhvort böggur í 1.3 kick thingy sem veldur því að röngum player sé kickað eða einhver sem er með Rcon sé að misnota það but what do I know.
Ég hef heyrt soldið af þessu líka og hef nýja TK dótið grunað… einn liðsfélagi minn var að spila á gzero um daginn með yfir 60 í score en var svo kickað :P
Ég stórefa að einhver sem hefur rcon sé að misnota það.. <br><br>- <a href="http://89th.fortress.is"><b>[89th]COL. Skarsnik</b></a
ég hata það líkla þega ég þarf að bíða í 50 mín spawn time út af því að eitthver var svo heimskur að hlaupa í veg fyrir mig þegar ég er að takast á loft í flugvél!!!<br><br>————— BF=[R.A.F]Dr.Die
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..