Ég var að kaupa þennan snilldar leik en í miðju innstalli kemur alltaf retry(error) bull. ég er með glænýtt geisladrif sem á að lesa diskinn vel en hvað á ég að gera?????????????<br><br>Homer: I work hard for the money So hard for the money Oh, I something, something money, Come on give me lots of honey Burns: Well, there's an employee, Smithers. A smile on his lips and a song in his heart. Promote him.
Hmmm lendirðu í þessu þegar þú þarft að starta upp á disk 2. Það er alltaf séns að diskurinn sé gallaður. Ég á einmitt 1 slíkan hann virkar ekki í öllum drifum. Einfaldast væri að fá nýjan náttúrulega og því fyrr sem þú ferð því betra. Nú ef þú nennir því ekki geturðu farið með hann í einhverja aðra vél og tekið clone cd image af honum skrifað hann og installað(assuming að hann virki þar). Ef þú ert með DVD drif getur það verið skýringin þau eru stundum til vandræða.<br><br>[CP]DEADMANWALKING
… er þetta kannski kennari ? sem setur pressu á… nei getur ekki verið.
… ekki er þetta vaxtaræktar tæki?
… ég trúi því aldrei að eitthvert vaxtaræktartröllið sá að ryðjast inn á tölvunördasviðið okkar!
samt veit maður aldrei konur eru farnar að fá þetta jafnrétti svo mikið inn. þannig að það getur velverið að vaxtaræktartröll sé líka í einhverjum jafnréttis hug.
Ehhh Robbi minn! ég ætlaði nú fyrst ekki að virða þennan póst þinn viðlits en verð nú bara. Þar sem þú greinilega átt bágt greyið og ég skil nú ekki alveg hvernig þetta getur nú ekki verið personal, þetta er nákvæmlega það! Stakk einhver maður með 2 vöðva undan þér og hefurðu verið eitthvað á móti fólki sem hefur gaman að þjálfa líkama sinn? En eiginlega átti þetta bara local húmor ef þú þekktir mig þá myndirðu mig skilja, en þar sem þú gerir það ekki þá hef ég allan rétt á þvi að ráðast inn á tölvugeirann þinn, og LOL sennilega verið þar síðan þú varst ennþá í Pun*** á pabba þínum.
Tilvitn. “En eiginlega átti þetta bara að vera húmor ef þú þekktir mig þá myndirðu mig skilja,” dittó
minnka steraskammtin vinur, þá verður þú ekki svona uppstökkur. út af svona smá atviki, svo getur vel verið að ég sé helmingi yngri en þú, en þá ert þú komin á sjötugsaldurinn hehe u go grandpa.
Gæti alveg verið að diskurinn sé gallaður .. hef heyrt um það áður með BF CD.<br><br> <font color=“BLUE”>General AnyKey</font> <font color=“NAVY”>[89th]Infantry Division</font> Homepage: <a href="http://89th.fortress.is">[89th]</a> - mIrc: #89th
Keyptiru nokkuð leikinn í bt? Það er svo merkilegt við þá búllu að allt sem ég hef keypt þar hefur bilað/skemmst áður en abyrgðartíminn er liðinn. Allavega, faraðu bara útí búð og fáðu annað eintak. ÞAÐ ER RÉTTUR ÞINN AÐ FÁ ÓGALLAÐA VÖRU EF ÞÚ BORGAR FYRIR HANA.<br><br>Kveðja [I'm]Faikus Denubius
en ef hann stal leiknum ;)<br><br> ————————————————- Chandler: If i turn into my parents, i'll either be an alcoholic blond chasing after 20-year-old boys……….. or i'll end up like my mom! ————————————————- BF: The Most Vanilla Coke ————————————————- Frumkvöðlar geta ekki verið ofmetnir, þannig að þeir sem kalla Bítlanna ofmetna eru kjánaprik :) ———————————————– 'You make me smash the clock and feel, i'd rather die behind the wheel, time was never on my side, so on i wait my whole lifetime' James Hetfield - Outlaw Torn
Þá er þetta bara gott á hann<br><br><font color=“teal”><b>«</b></font><font color=“red”>-|</font><a href="http://www.kingsofchaos.com/page.php?id=107182“><b><font color=”red“></font><font color=”teal“>Grebliv</font></b></a><font color=”red“>|-</font><font color=”teal"><b>»</b></font
Skil ekki hvernig það getur verið BT að kenna ef leikurinn er gallaður .. vissi ekki að BT væri að framleiða leiki :P<br><br> <font color=“BLUE”>General AnyKey</font> <font color=“NAVY”>[89th]Infantry Division</font> Homepage: <a href="http://89th.fortress.is">[89th]</a> - mIrc: #89th
Jú ég keypti hann í bt, æi ætli ég skreppi ekki bara út í bt og skypti<br><br>Homer: I work hard for the money So hard for the money Oh, I something, something money, Come on give me lots of honey Burns: Well, there's an employee, Smithers. A smile on his lips and a song in his heart. Promote him.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..