Blessaður vertu ekki að spá í því. Þú færð 10 stig ef könnunin hefur verið samþykkt.
Ég er einmitt oft að spá í það hvað fólki fynnst um eitt og annað og sendi inn skoðunarkannanir, flest mín stig eru fengin fyrir það.
Mestu ofurhugarnir að mínu mati eru einmitt þeir sem hafa lagt sig fram við að kynna sér eitt og annað fyrir BF og senda inn greinar um þau efni svo það sé styttra fyrir okkur hin lötu að nálgast upplísingarnar.
Þessi stig hjá ofurhugunum skipta kanski ekki höfuðmáli. Það er kanski einhver t.d. sem hefur aðeins skrifað 1 grein, sem er 1 grein meira en ég hef skrifað og tvímælalaust fyrir mitt leiti hefur hann vinninginn yfir mig sem ofurhugi ef það er einhver keppni um slíkt í gangi.
Auðvitað kítlar það egóið að sjá nickið sitt listað þarna, og kanski er þetta bara hugsað þannig að þeir sem sinna þessu áhugamáli mest að einhverju leiti fái útnefningu sem ofurhugi.
Allavega er þetta engin ástæða til að eipa yfir, þigðu bara þín 10 stig og taktu því rólega. Það eru örugglega fullt af fólki með fleiri stig en þú sem ekki sjást á ofurhugunum :)<br><br>CAUTION
GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.
MEINE EHRE HEISST TREUE!
Virðingarfyllst FORINGINN +SS GHOST OF HITLER.